Cùng nhìn lại những thành tích ấn tượng của Sơn Tùng MTP với MV Chúng ta của hiện tại: lập kỷ lục mang tầm thế giới

Đúng 1h20' ngày 21/12, tròn 5 tiếng ra mắt MV "Chúng ta của hiện tại", sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc top 1 trending Youtube. Điều này đồng nghĩa với việc, sau khoảng vài tiếng "tung hoành" khắp mạng xã hội và gặp trục trặc nhẹ về lượt view sau khi lên sóng, MV đã thẳng tiến top 1 trending và "đẩy" luôn MV "Đi về nhà" của Đen Vâu - JustaTee xuống thứ hạng #2.

 

MV mới của Sơn Tùng chỉ mất có 5 giờ để leo thẳng Top 1 Trending Youtube sau khi Youtube bị "đóng băng" hoàn toàn vì lượng truy cập quá lớn.

Với thành tích đạt top 1 trending Youtube sau 5 giờ lên sóng, chỉ còn thiếu 1 chút nữa thôi, Sơn Tùng M-TP sẽ "san bằng" kỷ lục của chính mình. Theo đó, "Có chắc yêu là đây" đã giành được thành tích top 1 trending chỉ sau 4 tiếng 50 phút phát hành và trở thành MV Vpop đạt thành tích này với tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay. 

Như vậy, "Có chắc yêu là đây" vẫn là sản phẩm giữ kỷ lục đạt top 1 trending Youtube nhanh nhất lịch sử nhạc Việt và bám sát ngay sau đó là "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. 

Ngoài ra, người đứng ở thứ hạng #3 tại thành tích này chính là Hương Giang cùng "Tặng anh cho cô ấy" khi mất hơn 5 giờ đồng hồ để vươn lên vị trí top 1. Tiếp sau đó là sản phẩm "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP với thời gian là 6 tiếng. Dù kỷ lục no.1 vẫn là Sơn Tùng M-TP nhưng thật đáng tiếc khi "Chúng ta của hiện tại" chưa thể phá vỡ được thành tích này để tiến tới vị trí "ngôi vương". 

Top MV đạt top 1 trending YouTube nhanh nhất Vpop hiện tại được thống kê như sau:

1. "Có chắc yêu là đây" - Sơn Tùng M-TP (4h50')

2. "Chúng ta của hiện tại" - Sơn Tùng M-TP (5h)

3. "Tặng anh cho cô ấy" - Hương Giang (hơn 5h)

4. "Hãy trao cho anh" - Sơn Tùng M-TP (6h)

Bên cạnh đó, cũng tại thời điểm ghi nhận sau khi Sơn Tùng M-TP đạt top 1 trending Youtube vài phút, "Chúng ta của hiện tại" còn xuất sắc đạt #1 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ tại Châu Á và giành luôn thứ hạng #2 top MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới. Với những thành tích ấn tượng này, chắc chắn MV của Sơn Tùng M-TP sẽ còn làm nên kỳ tích nhiều hơn nữa trong những ngày tới.

Cùng lúc Top Trending Youtube Việt Nam ghi nhận sự thống lĩnh của "Chúng ta của hiện tại", MV này cũng đạt vị trí cao nhất trong top những MV được xem nhiều nhất tại châu Á 24h qua

Đặc biệt, dù chưa thể soán ngôi "Có chắc yêu là đây" ở tốc độ đạt No.1 tab thịnh hành nhưng lượng xem công chiếu của "Chúng ta của hiện tại" lại vượt mặt "đàn anh" rất nhiều, chính thức ghi nhận kỷ lục mới cho Vpop. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ phía Sơn Tùng, MV "Chúng ta của hiện tại" thời điểm công chiếu đã ghi nhận 1.5 triệu lượt xem (Đứng thứ 5 trên Thế giới), 2 triệu lượt xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem sau 1 giờ và 5.7 triệu lượt xem sau 2 giờ. 

Từ những con số này có thể thấy được sự quan tâm khán giả dành cho sản phẩm lần này của Sơn Tùng rất lớn. Nếu như so sánh với "Có chắc yêu là đây" thì cũng kẻ tám lạng, người nửa cân.

Chưa kể, sau khi MV lên sóng không bao lâu, kênh Youtube của nam ca sĩ đã lập tức cán mốc 8 triệu lượt đăng ký - một con số vô cùng lớn đối với nghệ sĩ Vpop.