Cùng Sao “Khuấy Phố, Yêu Biển Việt”

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác: 

 

Nếu bạn có cùng Ý TƯỞNG LỚN, hẹn gặp bạn tại sự kiện CÙNG SAO “KHUẤY PHỐ YÊU BIỂN VIỆT” với các hoạt động thú vị và bùng nổ cùng 2 đêm nhạc ấn tượng ngày 13, 14/10/2018 tại SVĐ Quân Khu 7! Đây là 1 sự kiện với quy mô hoành tráng nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu 5 năm Café Phố thành công tại thị trường Việt Nam!

 

Với điểm nhấn HÒN ĐẢO PHỐ NHIỆT ĐỚI KHỔNG LỒ NGAY GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ, các bạn sẽ được tham gia các trò chơi vận động dưới nước vào ban ngày và chương trình âm nhạc vào buổi tối với sự tham gia của các thần tượng hàng đầu hiện nay như SƠN TÙNG MTP, BÍCH PHƯƠNG, ĐỨC PHÚC, NGÔ KIẾN HUY, VÕ HẠ TRÂM cùng dàn sao nổi tiếng khác nữa!

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 8h00 - 21h00 ngày 13 & 14/10/2018

Địa điểm: Sân vận động Quân khu 7, 202 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đối tượng tham gia: Chương trình phù hợp cho mọi lứa tuổi. Các bé cao dưới 1m3 sẽ được miễn phí vé vào nhưng phải có người đi cùng nha!

Điều kiện đổi vé:

  • Mua 2 hộp Cà Phê Phố Sữa Đá nhận 1 vé "Tiêu Chuẩn"
  • Mua 5 hộp Cà Phê Phố Sữa Đá nhận 1 vé "Ưu Tiên"

LƯU Ý: Chỉ áp dụng đổi vé cho sản phẩm hộp Café Phố Sữa Đá (quy cách 10 gói x 24g) sản xuất bởi Công ty TNHH FES (Việt Nam) - Food Empire Singapore.

Xem thêm thông tin quy định vé và nơi đổi vé TẠI ĐÂY

Hotline hỗ trợ thông tin chương trình: 0947 041 805 – (028) 6686 0238

Các Hoạt động BAN NGÀY có gì?
- Thưởng thức những ly Café Phố Sữa Đá đậm đà, thơm ngon
- Dùng ngũ cốc dinh dưỡng Maccereal miễn phí
- Tha hồ chụp hình check-in tại Photo Booth 5 bãi biển được CNN Travel bình chọn là đẹp nhất Việt Nam
- Vui hết “nấc” cùng những trò chơi vận động dưới nước: Đu Dây Tarzan Thử Thách Qua Đảo Phố, Trượt Nước Tốc Độ, Bơi Thi Cùng Phao Cá Mập, Đài Phun Nước Vui Nhộn, Bể Bơi Mini Năng Động… và các trò chơi thể thao thú vị trên cỏ
- Ấn tượng, hài hước cùng màn biểu diễn của các nghệ sĩ đi cà kheo

Đặc biệt có các hoạt động độc đáo vào 2 khung giờ 10h – 11h và 16h – 17h mỗi ngày:
- Bartender trổ tài pha chế và biểu diễn các món nước độc đáo, sáng tạo với Café Phố Sữa Đá
- Sôi động hết mình với “vũ điệu” âm nhạc cuồng nhiệt

Tới tối, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào đêm đại nhạc hội cực đỉnh của âm thanh và ánh sáng trong không gian sự kiện hoành tráng quy mô tại Hòn Đảo Nhiệt Đới Phố Khổng Lồ cùng hàng loạt tên tuổi đình đám.
- Ngày 13/10/2018 với sự góp mặt của DJ Nguyễn Nhạc, DJ Quỳnh Nhi, Võ Hạ Trâm, Orange, Karik và đặc biệt là cháy hết mình cùng Sơn Tùng M-TP
- Ngày 14/10/2018 khuấy động sân khấu cùng sự tham gia của DJ Nguyễn Nhạc, Nhóm Vmusic, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Bích Phương

Hãy đến với sự kiện Cùng Sao “Khuấy Phố, Yêu Biển Việt” để được tận hưởng và trải nghiệm một cuối tuần hoàn hảo cả nhà nhé.