Cuối tuần này 11.01 - 12.01 có gì HOT

Hãy cùng Ticketgo.vn điểm qua các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc hấp dẫn sẽ diễn ra vào cuối tuần 11.01 - 12.01 này nhé!!!

1. K-POP Super Concert 2020

Đại nhạc hội “2020 KPop Super Concert” là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Chương trình lần này sẽ tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc của Hàn Quốc, trong đó có nhiều nhóm nhạc đang được giới trẻ Việt yêu thích. Đại nhạc hội diễn ra đầu năm 2020 sẽ là một trong những sự kiện văn hóa lớn mở đầu năm mới của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của của nhiều ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc như: TaeMin (SHINee), EXO-SC, NCT127, ELRIS, ACE, Alphabat.

Thời gian: Thứ 7, 11 Tháng 1 2020 (06:00 PM - 09:00 PM)

Địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình , Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

2. Lễ hội Pháp - Balade en France 2020 tại Hà Nội

Bạn yêu thích văn hóa Pháp, bạn có dự định sẽ đi Pháp vào năm 2020? Lễ hội Pháp Balade en France từ ngày 10 đến 12 tháng 1 tại Hà Nội sẽ giúp bạn chuẩn bị chuyến đi bằng cách trải nghiệm thử bầu không khí lãng mạn nhất thế giới của thủ đô nước Pháp!

Ngay tại trái tim của thủ đô, sự kiện tôn vinh văn hóa, ẩm thực Pháp và các dự án hợp tác tiêu biểu giữa Pháp và thành phố Hà Nội.  Rất nhiều gian hàng ẩm thực, sản vật từ Pháp để bạn có thể thưởng thức và làm quà cho người thân nhân dịp Tết cổ truyền. Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tôn vinh các nghệ sỹ Việt Nam và Pháp ...

Thời gian: 19:30 Ngày 10 tháng 01 đến 21:00 Ngày 12 tháng 01 năm 2020

Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

3. Hà Nội - Honda Youth Fest - Đại nhạc hội Khinh Khí Cầu

Bạn đã sẵn sàng cùng Honda Việt Nam quẩy hết mình tại sự kiện có 1-0-2 dành cho giới trẻ chưa!!!! Honda Youth Fest – Đại nhạc hội Khinh khí cầu sẵn sàng bùng nổ với những hoạt động vô cùng hấp dẫn

SĂN ẢNH TRÊN KHÔNG - Trải nghiệm khinh khí cầu bằng công nghệ VR thực tế ảo

TẠO DÁNG SÂU – HÌNH CỰC NGẦU - Booth chụp hình nổi

SÁNG TẠO – BẬT PHONG CÁCH – Khu trò chơi hình vẽ dạ quang

Và không thể thiếu được sự góp mặt của NHỮNG CỐ MÁY TẠO HIT: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đen Vâu, Trúc Nhân, Min,…

Thời gian: 7:30 – 22:00, 11/01/220

Địa điểm: sân vận động Hàng Đẫy, số 9 Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

4. Lễ hội văn hoá Nhật Bản Oshougatsu 2020

Lễ hội Oshougatsu là một chương trình thường niên, phi lợi nhuận nhằm tái hiện lại không khí ngày tết truyền thống Oshougatsu của Nhật Bản tại Việt Nam cũng như phát triển hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tái hiện không khí Tết truyền thống Nhật Bản ngay tại thủ đô Hà Nội, Giới thiệu tới sinh viên và các khách mời những nét đặc sắc về văn hóa trong ngày tết Oshougatsu của Nhật Bản - những phong tục, tập quán, những món ăn và trò chơi truyền thống.

Đặc biệt đây còn là dịp để những người Nhật xa quê hương được thấy hình ảnh ngày Tết truyền thống của đất nước mình ngay chính tại Việt Nam.

Thời gian: 8h00 - 18h00, Chủ nhật, 12 tháng 1, 2020

Địa điểm: Sân C9, Đại học Bách Khoa Hà Nội

Vào cửa tự do, trải nghiệm miễn phí 

5. F1 VinFast Vietnam GP - Chuỗi đại nhạc hội Go Vietnam Now!

Chặng đua công thức 1 VinFast Vietnam Grand Prix lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang sắp diễn ra, hãy cùng hòa mình vào những buổi đại nhạc hội đầy sôi động để khởi động và “hâm nóng” bầu không khí. Với sự tham gia của các ca sỹ: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh, Binz, DJ SlimV... Trạm dừng chân đầu tiên của chuỗi đại nhạc hội “GO VIETNAM NOW” sẽ là thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia trình diễn của những nghệ sỹ hàng đầu và vô vàn những hoạt động vui chơi diễn ra trong ngày!

Thời gian: 15:00 - 23 00 Ngày 12 tháng 01 năm 2020

Địa điểm: Công viên Trung tâm Vinhomes, TP. Hồ Chí Minh

6. V Heartbeat Year End Party 2019

Sự kiện âm nhạc Việt - Hàn hoành tráng mỗi tháng của Vlive đã trải qua 1 năm tràn đầy thăng hoa và sự bùng nổ của các nghệ sĩ Vpop - Kpop.

Đầu tháng 1 này, ban tổ chức sẽ mang đến cho khán giả một lễ hội đỉnh cao, vinh danh các nghệ sĩ đã và đang tham gia ứng dụng giải trí số 1 Việt Nam - Hàn Quốc Vlive, đặc biệt là các nghệ sĩ đã mở câu lạc bộ fan online toàn cầu Fanship. Với tên gọi V Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana, sự kiện giống như lễ hội cuối năm 2018 với hai phần chính: Lễ trao giải V Live Awards và V Heartbeat. V Heartbeat Year End Party 2019 Powered By Diana sẽ được tổ chức vào ngày 11/1/2020 tại một sân khấu vô cùng ấn tượng, tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên Vlive.

Thời gian: Ngày 11 tháng 01 năm 2020

Địa điểm: Khu Đô Thị Sala - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm nhiều thông tin sự kiện hơn tại: Ticketgo.vn