Cuối tuần này 30.11 - 01.12 có gì HOT

Hãy cùng trang thông tin văn hóa sự kiện ticketgo.vn điểm qua các sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra vào dịp cuối tuần  30.11 - 01.12 nhé!!!

1. Sự kiện Âm nhạc: "SALSA NIGHT FEVER 2019"

Nằm trong chuỗi các sự kiện Văn Hóa - Nghệ Thuật mang tên "PointARTS", khởi xướng bởi Patrick Désir & Những người bạn - SALSA NIGHT FEVER được tổ chức mỗi năm 1 lần tại Hà Nội và Sài Gòn dành cho những người đam mê âm nhạc, say đắm những bước chuyển đầy cung bậc cảm xúc và giai điệu quyến rũ lòng người. Salsa - sự kết hợp của những điệu nhảy bắt nguồn từ Caribbean, Latin và Bắc Mỹ, mang đậm chất Cuba trong cả điệu nhảy lẫn âm nhạc. Một điệu nhảy thân thiện để đánh thức bản năng, giải phóng năng lượng, tiếp bước đam mê, và là phương thức tuyệt vời để kết bạn và giao lưu.

Thời gian: 19h00 - 21h30, Ngày 30/11/2019

Địa điểm: Nhà hát Quân đội - 140 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thông tin chi tiết vui lòng xem: TẠI ĐÂY

2. Lễ Hội Bia Hà Nội 2019

Ngày 30/11 - 01/12, tại Sân Vận Động Quần Ngựa, "LỄ HỘI BIA HÀ NỘI 2019" đã sẵn sàng Nâng tầm Cuộc vui cùng bạn bằng vô số hoạt động sôi nổi, ấn tượng nhất từ trước đến nay:

Cơ hội trải nghiệm sự kiện Văn hóa- Ẩm thực phong phú

Hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang đón chờ

Đêm nhạc "Đậm cá tính- Chuẩn chất men" hoành tráng với sự góp mặt của các cả sĩ đình đám: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Dalab, Lưu Hoàng, Bích Phương, Trịnh Thăng Bình ...  và những bản HIT cực hot!!!

Thông tin chi tiết vui lòng xem: TẠI ĐÂY

3. Chương Trình Hoà Nhạc A Night Of Tchaikovsky 2019

Những tác phẩm của Pyotr Il’yich Tchaikovsky từ lâu đã đưa ông trở thành một trong những nhà soạn nhạc cổ điển nổi tiếng nhất trong mọi thời đại và cũng là nhà soạn nhạc nổi bật nhất của trường phái âm nhạc Lãng mạn Châu Âu. Với sự nghiệp sáng tác hết sức thành công, gần như mọi thể loại âm nhạc lớn nhỏ của mình, ông đều có những tác phẩm được yêu mến và biểu diễn thường xuyên khắp nơi trên thế giới cho đến tận ngày nay. Tại sao những tác phẩm của Tchaikovsky lại nổi tiếng đến vậy? Âm nhạc của Tchaikovsky “đa sầu đa cảm” như thế nào? Những câu chuyện viết bằng giai điệu nghe ra sao?

Tất cả sẽ được tiết lộ qua những màn trình diễn sống động và những câu chuyện thú vị tại đêm nhạc “A Night of Tchaikovsky” - một trong những đêm diễn đáng được mong chờ nhất trong những ngày đầu đông sắp tới. Một đêm diễn dành cho những ai yêu thích những giai điệu từ những sáng tác bất hủ của nhà soạn nhạc lừng danh Tchaikovsky cùng những tác phẩm hay nhất thời kì lãng mạn.

Thời gian: 20h00 ngày 30 tháng 11 năm 2019 

Địa điểm: Nhà hát Thành Phố - Số 01 Cổng Trường Lam Sơn - Phường 1 - Quận Bến Nghé - TP HCM

4. Yamaha Road To Ravolution DJ Battle 2019 

Yamaha Road To Ravolution DJ Battle 2019 – ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG HÀ NỘI . Lần đầu tiên. Hà Nội sẽ đón chào một thí sinh nữ tham gia thi đấu tại cuộc chiến Yamaha Road To Ravolution DJ Battle 2019 . Nhân tố đầu tiên và nhân tố thứ hai đã chính thức được tiến vào Vòng Chung Kết của Battle, chúng ta hãy theo dõi trận đấu cuối cùng của Vòng Đấu Loại bằng cặp đôi nghệ sỹ: DJ MILLION, DJ NAPPLE

Các thần dân Ravolution đừng quên chúng ta có cái hẹn vào ngày 30.11.2019 tại Đại Học Ngoại Thương Hà Nội cùng với dàn nghệ sỹ vô cùng chất lượng:
BINZ  VŨ.  HUY DX BAN NHẠC NGỌT

Địa điểm: Đại Học Ngoại Thương Hà Nội | 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian: 8:00AM – 22:00PM

5. Running Man Keep On live in Viet Nam

Là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, là một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS, phát sóng ngay sau K-Pop Star 4. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Các thành viên chính thức của chương trình và khách mời cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua. 8 thành viên của Running Man gồm Ji Seok Jin, Yoo Jae Seok, Kim Jong Kuk, Haha, Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo, Jeon So Min, Yang Se Chan và một khách mời đặc biệt Skull, tổng cộng 9 người sẽ tham gia buổi gặp gỡ Fan Meeting.

Thời gian: Chủ nhật, ngày 1/12/2019

Địa điểm: Khu đô thị Sala, Hồ Chí Minh

Update thêm nhiều thông tin sự kiện hơn: TẠI ĐÂY