Đại nhạc hội "Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn"

Với những nỗ lực không ngừng,  hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Honda đã trở thành thương hiệu xe máy thân thuộc của người Việt, Honda không chỉ là phương tiện mà còn là người bạn đồng hành, thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với mong muốn được “thấu hiểu” khách hàng để “phục vụ” tốt hơn và tri ân những khách hàng đã đi xe tay ga Honda, Honda Việt Nam trân trọng tổ chức chuỗi sự kiện tri ân “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” gồm nhiều hoạt động và phần quà cực kỳ hấp dẫn từ ngày 26/11/2018 đến ngày 19/01/2019.

Sự kết hợp giữa âm nhạc cực đỉnh và công nghệ trình diễn Hologram hiện đại bậc nhất.Honda Việt Nam sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ấn tượng chưa từng có. Hãy cùng chờ đón sự bùng nổ của chuỗi sự kiện âm nhạc công nghệ ngoài trời cực đỉnh tại 3 thành phố lớn Đà Nẵng, HCM, Hà Nội.

1. Cuộc thi chia sẻ ảnh “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.300.000.000 đồng.

Chắc chắn trong những cuộc hành trình cùng xế yêu Honda, bạn đã có những kỷ niệm, những khoảnh khắc vui buồn khó quên. Cuộc thi là để bạn chia sẻ những câu chuyện hay, những khoảnh khắc đẹp cùng xe tay ga Honda Việt Nam tại website https://honda.com.vn/luonlangnghe_luonviban/xetaygaHonda với cách thức tham gia rất đơn giản.

Bước 1: Chụp 1 tấm ảnh của mình có sự xuất hiện của xe tay ga Honda Việt Nam (SH, SH Mode, PCX, Air Blade, Lead, Vision). Đó có thể là khoảnh khắc bạn cùng Honda nghỉ ngơi sau ngày dài di chuyển hay một khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi phượt của cả hai…

Bước 2: Truy cập trang web cuộc thi theo đường link: https://honda.com.vn/luonlangnghe_luonviban/xetaygaHonda và đăng tải tấm ảnh cùng suy nghĩ, cảm nhận về chiếc xe theo một trong hai chủ đề.

Bước 3: Chia sẻ bài vừa đăng trên trang Facebook cá nhân của mình ở chế độ công khai cùng hashtag #xetaygaHonda2018 #HondaLuonLangNgheLuonViBan

Bước 4: Nhận phần quà liền tay hấp dẫn ngay khi đăng tải ảnh xong

Đại tiệc âm nhạc công nghệ Hologram “Luôn lắng nghe, luôn vì Bạn”.

Đây không chỉ là món quà Honda Việt Nam dành tri ân khách hàng sử dụng xe tay ga, mà còn tặng khán giả yêu âm nhạc cả nước những đêm tiệc âm nhạc đúng nghĩa hoành tráng nhất, sôi động nhất, qua các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ Hologram 3D cực kỳ sống động cùng các gương mặt ca sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám trong năm… Tất cả sẽ khiến người tham dự cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu được dàn dựng công phu, qua bàn tay “nhào nặn” của các nghệ sĩ sáng tạo bậc thầy hiện nay.

Địa điểm:

Đà Nẵng 

Thời gian: 17:00 - 22:00 Ngày 14 tháng 12 năm 2018

Đại điểm: Quảng trường 29/3 (Đường 2/9)  

Hồ Chí Minh

Thời gian: 17:00 - 22:00 Ngày 05 tháng 01 năm 2019

Sân vận động Quân khu 7 – TP.HCM (05/01/2019)

Hà Nội

Thời gian: 17:00 - 22:00 Ngày 19 tháng 01 năm 2019

Sân vận động Mỹ Đình 

Ca sỹ biểu diễn: Mỹ Tâm, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương.

Tổng đạo diễn: Trần Vi Mỹ

MC: Nguyên Khang

Update thông tin và đăng ký vé mời miễn phí: TẠI ĐÂY

( Nguồn: website Honda Việt Nam)