Đàm Vĩnh Hưng - giọng ca vàng xuất hiện tại "Đêm Việt Nam 6"

Vào ngày 23/12 tới đây, người hâm mộ sẽ có dịp được gặp lại giọng ca vàng Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình “Đêm Việt Nam 6” tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ không khí Giáng sinh, “Đêm Việt Nam 6” giống như một món quà tinh thần đặc biệt dành tặng cho khán giả với mong muốn giúp mọi người hòa mình trong âm nhạc, gửi gắm tình cảm chân thành và trao nhau lời chúc tốt đẹp trong dịp cuối năm. Đêm Việt Nam 6 hứa hẹn sẽ đánh thức những cung bậc cảm xúc của quý khán giả qua tiếng hát trầm ấm, ngọt ngào của các danh ca hàng đầu tại Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Đêm Việt Nam 6

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tên thật Huỳnh Minh Hưng, sinh ngày 2/10/1971, quê gốc ở Điện Bàn, Quảng Nam. Ông nội của anh là người có nguồn gốc Việt-Pháp, bà nội có nguồn gốc Phúc Kiến (Hoa), còn mẹ anh là một người Quảng Nam. Có thể nói, chàng ca sĩ này sở hữu vẻ đẹp lai của 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp.

Đàm Vĩnh Hưng tham gia sinh hoạt văn nghệ từ Câu lạc bộ Ca Sĩ Trẻ tại Trung tâm Văn hóa quận 10 từ năm 1991. Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tuyển chọn giọng ca trẻ do Công ty Văn hoá quận 10 tổ chức tại công viên Hồ Kỳ Hòa năm 1992, anh chính thức đi vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Đàm Vĩnh Hưng đã tự học đàn, tự nghiên cứu tài liệu để được làm quen với ký xướng âm và cả phong cách biểu diễn. Năm 1998, Đàm Vĩnh Hưng đã đoạt Giải tư Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, mà tại thời điểm đó, đây là một cuộc thi ca nhạc cực kỳ uy tín và chất lượng. Năm 1999, Đàm Vĩnh Hưng đã vượt qua 300 thí sinh để lọt vào top 10 giọng ca có triển vọng của Trung tâm ca nhạc nhẹ Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Đêm Việt Nam 6

Mốc son đáng nhớ đầu tiên trên con đường âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng chính là thời điểm anh đoạt giải nhất trong cuộc bình chọn những giọng ca xuất sắc do Câu lạc bộ bạn trẻ nhạc chiều thứ 5 của Nhà hát Bến Thành tổ chức từ tháng 9 năm 2000 đến tháng 9 năm 2001. Cùng với hai bản hit là "Tình ơi xin ngủ yên" và "Bình minh sẽ mang em đi", nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và chú ý từ phía khán thính giả. Thời kỳ đầu, anh được cho là có giọng hát khàn như ca sĩ hải ngoại Don Hồ đã nổi tiếng trước đó và hát nhạc trẻ với cách hát gằn giọng cuối câu. Thời gian sau, anh chọn nhạc tiền chiến, trữ tình và nhạc vàng để thể hiện.

Tuy nhiên, phải đến khi ra mắt Album vol.05 “Giọt nước mắt cho đời”, tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng mới thật sự bật lên thành sao hạng A trong làng nhạc Việt.

Hãy cùng lắng nghe những ca khúc được yêu thích nhất của Đàm Vĩnh Hưng nhé!

Xuất hiện trong "Đêm Việt Nam 6", Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến cho quý khán giả các ca khúc trữ tình đầy sâu lắng, hứa hẹn đánh thức những cung bậc cảm xúc của người xem qua tiếng hát trầm ấm và ngọt ngào.

Đêm nhạc cũng có sự xuất hiện của rất nhiều các danh ca hàng đầu tại Việt Nam như:

+ Diva làng nhạc Việt - Hồng Nhung

+ Quang Dũng

+ Hồ Quỳnh Hương

+ Nguyễn Hưng

+ Đức Tuấn

+ Hiền Thục

+ Hồ Ngọc Hà

"Đêm Việt Nam 6" sẽ diễn ra với phần phối khí của ban nhạc Anh Em, tiếng Saxophone làm say đắm lòng người của NS Trần Mạnh Tuấn, “Chim công làng múa” Việt Nam - nghệ sỹ ưu tú Linh Nga cùng sự dẫn dắt chương trình vô cùng hóm hỉnh, đặc sắc của MC Xuân Bắc kế bên vẻ duyên dáng của MC Jennifer Phạm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe giọng ca đầy mê hoặc của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại "Đêm Việt Nam 6" vào 20h ngày 23/12 sắp tới nhé mọi người!

---

Xem thông tin chi tiết về sự kiện âm nhạc “Đêm Việt Nam 6” và đặt mua vé online tại: đây