Davines Hair Show 2022 - We sustain Beauty (Chúng ta gìn giữ vẻ đẹp)

Davines Hair Show 2022 do Davines Việt Nam tổ chức & đạo diễn Long Kan thực hiện tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội vào ngày 28/11/2022. 

Davines Hair Show 2022, chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng sẽ trở lại lần thứ 13 với chủ đề "WE SUSTAIN BEAUTY – CHÚNG TA GÌN GIỮ VẺ ĐẸP", như một lời nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi chúng ta với cộng đồng, thiên nhiên, môi trường, nơi chúng ta đang sống.

Với 04 bộ sưu tập và 48 mẫu tóc được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của các nhóm tạo mẫu tóc trong nước & quốc tế bao gồm: Tom Connell - Giám Đốc Nghệ Thuật Davines Toàn Cầu, Học viện Allilon - Anh Quốc, Học viện Tâm Loan Education & Đội ngũ Sáng tạo Davines Việt Nam, DHS 2022 sẽ dẫn dắt người xem đến với những màn trình diễn tinh xảo và kì công, những cung bậc cảm giác đẹp đẽ được tạo nên từ sự kết hợp đầy sáng tạo giữa thời trang, âm nhạc & vũ đạo.

Davines Hair Show 2022 - We sustain Beauty (Chúng ta gìn giữ vẻ đẹp)

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ: DAVINES HAIR SHOW 2022 - WE SUSTAIN BEAUTY 

1. Thời gian: 18h00 Thứ Hai, Ngày 28/11/2022

2. Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, 57 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3. Đạo diễn: Long Kan - Người nghệ sĩ nhiệt huyết với trái tim yêu nghệ thuật

Nghệ sĩ, Nhà sáng lập chuỗi chương trình nghệ thuật The Fashion Voyage - Đạo diễn tài năng Long Kan đã bén duyên cùng Davines Hair Show từ mùa 2019, nay tiếp tục giữ cương vị Tổng Đạo diễn DHS 2022, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghệ thuật độc nhất.

Long Kan (Đào Hoàng Long) say mê nghệ thuật từ trước khi trở thành một đạo diễn nổi tiếng. Sự duy mỹ và niềm đam mê hội họa, kiến trúc đã luôn tồn tại trong anh và chuyển hoá thế giới quan đầy màu sắc thi vị thành các chương trình thời trang làm say lòng giới mộ điệu.

Davines Hair Show 2022 - We sustain Beauty (Chúng ta gìn giữ vẻ đẹp)

Sau khi đánh dấu mốc vàng son khẳng định thành công trong lĩnh vực thời trang, Long Kan tiếp tục với khao khát chinh phục những tầm cao mới, làm phong phú niềm đam mê của mình qua hành trình gắn bó với show diễn thời trang tóc của Davines. 

Luôn đặt mục tiêu phải vượt lên trên những gì đã làm được trong các show trước đây, hãy cùng chờ đón sự sáng tạo đầy bất ngờ mà anh dành tặng khán giả tại Davines Hair Show 2022!

4. Davines Hair Show 2022 có gì hấp dẫn?

Davines Hair Show 2022 không chỉ là sự kiện hội tụ các nhà tạo mẫu tóc trong nước và Quốc tế, những cảm xúc tại nơi đây sẽ trở nên trọn vẹn khi là nơi giao thoa sự kết nối thời trang, vũ đạo & âm nhạc. Những tài năng trẻ xuất hiện tại Davines Hair Show năm thứ 13 này sẽ cùng bạn dạo bước trải nghiệm trong không gian đa giác quan nhiệm màu.

Màn vũ đạo mãn nhãn mang "hơi thở đường phố" được biểu diễn bởi cặp dancer song sinh Gia Linh – Song Linh xuất hiện cùng nhóm nhảy FED Crew - những bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z sẽ đại diện cho sự tươi mới, năng động và phóng khoáng. Từng bước nhảy mang theo những hoài bão và nhiệt huyết của tuổi trẻ, như khoảnh khắc rực rỡ nhất của một đời người, cùng sống trọn và bùng nổ hết mình.

Davines Hair Show 2022 - We sustain Beauty (Chúng ta gìn giữ vẻ đẹp)

Như một cái "chạm" sâu lắng đánh thức mọi giác quan, mãn nhãn & mãn nhĩ qua tiếng đàn Violin phảng phất chất cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại từ lãng tử vĩ cầm Hoàng Rob cho lần hội ngộ đầu tiên, sự tự do và tươi mới bao trùm khắp không gian và hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn khó quên.

MONO, chàng ca sĩ trẻ "si tình" đem theo những xúc cảm nồng cháy, ngập tràn tình yêu và hi vọng. Cùng chìm đắm, dẫn lối những cảm xúc thăng hoa và hạnh phúc nhất, khi lần đầu tiên, 3500 khách mời cùng bên nhau và chung một nhịp đập "Davines Hair Show 2022".

Khai mở, tương tác và kết nối bằng trọn vẹn các giác quan, vẽ nên một không gian âm nhạc lộng lẫy, diệu kì. Cùng đón chờ với chúng tôi, hẹn bạn tái ngộ vào ngày 28/11!

-------------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Vietnam.Davines

Hotline: 1800 9022

Email: info@davines.com.vn