Đêm diễn hiphop tại Hà Nội - Pass the MIC show

Pass the MIC show là một show hip-hop do E.N.E.S.T (một rapper trẻ đến từ Hà Nội), cùng người bạn nước ngoài của mình Nenad Verbal tổ chức nhằm quảng bá hip-hop Việt Nam tới không chỉ bạn bè trong nước mà cả những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

Pass the MIC show diễn số 1 lần này quy tụ rất nhiều rapper đình đám của giới underground, những cái tên sẽ lần lượt được lộ diện cho đến ngày diễn ra show. Các bạn hãy cùng mong chờ nhé!

Đêm diễn hiphop tại Hà Nội - Pass the MIC show

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SHOW

1. Thời gian: 20h00 - 23h00, ngày 21/12/2018

2. Địa điểm: lAcA Cafe, 24-26 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Nghệ sĩ:

+ Main artist: Right

Cái tên Right - quán quân BẠN CÓ TÀI MÀ mùa đầu tiên dạo gần đây vẫn luôn được nhắc đến như một hiện tượng, và anh sẽ là artist chính của Pass the MIC show thưa các bạn.

Ngày 21/12 ngày, Right cùng với Rhymezone sẽ mang tới những track mới nhất, chưa từng có ở đâu, và cả những track trong mixtape mới nhất của anh: "Teddy boy". Hãy đến với "Pass the MIC" show để được bay lắc trong những giai điệu melodic rap của Right các bạn ơi.

+ Rapper Yung Quất a.k.a Quất Điền 

Là một trong những rapper khét tiếng nhất miền Bắc với khả năng chơi vần thượng thừa, Yung Quất là thành viên của DB Rhymer, RVP, Ferris Wheel. Mới đây nhất anh vừa tung track "Quyết Chiến" trong trận beef hai miền, đặt dấu chấm hết cho những kẻ còn nghi ngờ khả năng chơi vần của các rapper RVP cũng như của miền Bắc.

Được biết đến với những bộ vần đi vào lòng người trong các track như: C’est La Vie, Cô gái tháng 5, Dòng thời gian, Truly,... "Người chơi vần số 1 Việt Nam" là artist được giới thiệu đầu tiên cho đêm diễn ngày 21/12 sắp tới này của chúng tôi.

Yung Quất hứa hẹn sẽ mang tới những track bất hủ của mình và cả những track chưa từng được công bố của anh tại show. Các bạn hãy đến để thưởng thức nào!

+ Artist Hoàng Đảo Chủ a.k.a Crazjlit

Tự ghi dấu ấn cho riêng mình trong lòng người nghe qua những track tiêu biểu như: "Tích tắc", "Cây bút trắng", "Khi ánh hào quang dần khuất" , mới đây nhất, HĐC lại một lần nữa làm rap Việt dậy sóng khi tham chiến trận beef Nam-Bắc, để lại nhiều dấu ấn về một rhymer cực đỉnh và máu chiến đến từ miền Bắc qua track feat cùng Choi: "Vỡ mặt nạ".

Đến với "Pass the MIC show" , anh sẽ cùng với Yung Quất đốt cháy sân khấu bằng những track của rap duo "Ferris Wheel". Hãy đến với show để cháy cùng Hoàng Đảo Chủ các bạn nhé.

+ Ngoài ra show diễn còn có sự tham gia của các khách mời như: Rapper Nook, rapper WORD, Young Blaze Team, Trung Trần x Kay C, E.N.E.S.T.Y,...cùng sự xuất hiện của DJ Nenad Verbal, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy ấn tượng dành cho tất cả các bạn đến tham dự.

Đêm diễn hiphop tại Hà Nội - Pass the MIC show

4. Cách thức tham dự:

Vui lòng điền vào form đăng ký đặt mua vé tại: http://bit.do/passthemicshow

Vé sẽ được bán dưới 4 dạng thức:

+ Ship tận nhà (30k), gửi tiền và nhận vé

+ Mua trực tiếp tại cổng

+ Đến địa điểm cố định để mua

+ Chuyển khoản, nhận vé tại cổng

5. Giá vé: (có 2 loại vé)

+ 50 vé EARLY-BIRD: giá vé 120k (vé sẽ được thông báo nếu hết) chỉ bán tới ngày 10/12/2018.

+ Vé sau early-bird và tại show: giá vé 150k, sẽ được mở bán sau ngày 10/12/2018.

* Ghi chú: Vé không bao gồm đồ uống, khán giá đến show có thể ra sau quầy bar để mua đồ uống.

_________________________

Mọi thông tin xin liên hệ:

Nguyễn Sơn Trường: Email: enesty.mic@gmail.com ; Phone number: 0977040375

Nenad Verbal: Email: vrbl34@gmail.com