Đêm nhạc tại Hà Nội - Triangle Concert Series - Thanh Âm Tình Yêu - Ngày 23.08.2024

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM NHẠC

1. Thời gian: 20h00, thứ Sáu, ngày 23.08.2024

2. Địa điểm: 65 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Link mua vé: https://www.vymi.org/.../triangle-concert-series-thanh-am...

(Giá vé đã bao gồm tiệc ngọt)

4. Nhóm nghệ sĩ: Kosmos Opera

5. Khách mời: Soprano Bảo Yến

* Lưu ý: Khu vực tổ chức thân thiện với người khuyết tật và có hỗ trợ riêng dành cho người đi xe lăn. Vui lòng liên hệ trước để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đêm nhạc tại Hà Nội - Triangle Concert Series - Thanh Âm Tình Yêu - Ngày 23.08.2024

Một buổi tối mùa hè xao xác tiếng ve, giữa lúc cơn gió nhè nhẹ lung lay mấy cành sử quân tử, phòng khách của Triangle Concert Series lần này chào đón sự trở lại của nhóm nghệ sĩ KOSMOS Opera. Họ sẽ đem đến rất nhiều trích đoạn ấn tượng trong các vở nhạc kịch Opera nổi tiếng từ thế kỷ 18 đến thế kỷ 20 của nhiều cái tên xuất chúng như: W. A. Mozart, G. Verdi, G.F Handel, G. Bizet, C. W. Gluck, G. Puccini và J. Offenbach.

17 tác phẩm được chia thành 4 phần, tỉ mỉ thì thầm 17 câu chuyện tình yêu đa dạng. Mở đầu bằng "Tình Yêu & Đam Mê", sự khao khát cháy bỏng, nỗi niềm hân hoan hạnh phúc và cá tính mạnh mẽ được bộc lộ hào sảng trong giai điệu sôi nổi, lôi cuốn. Tiếp nổi bởi những nốt trầm buồn, ẩn chứa nhiều nuối tiếc trong những khoảnh khắc chia xa. Không ở lại lâu trong những ảo mộng ưu tư, trở về gam trưởng và hợp âm mở, ánh nắng mùa xuân lại tràn trề sưởi ấm chú chim sơn ca, một gia đình mở tiệc và có đôi tình nhân trẻ yêu nhau say đắm. Mọi cảm xúc sẽ được đẩy lên cao trào ở "Bùng nổ" cùng những ngọn lửa bùng cháy và những cảm xúc mãnh liệt.

Lần đầu tiên ở Triangle Concert Series lại xuất hiện nhiều trích đoạn đến từ các tác phẩm "khủng" đến thế. Có lẽ khi nhắc đến chủ đề tình yêu thì con người ta lại say sưa, hùng hồn và có nhiều tâm sự muốn kể hơn bình thường. Chính những yếu tố đầy năng lượng này đã lôi cuốn khán thính giả suốt cả 300 năm nay. Hãy ghé Triangle Concert Series: Thanh Âm của Tình Yêu để thưởng thức những bản nhạc có vẻ đẹp vượt thời gian này nhé.

--------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn:

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamyouthmusicinstitute

Event: https://www.facebook.com/events/1192134258783308