Đêm nhạc The Hit - Lost in Kyoto

Nhân dịp sự kiện được công bố, những tấm vé Pre-Order đầu tiên của đêm "The Hit - Lost in Kyoto" đã chính thức được mở bán với chỉ 50 vé duy nhất. Hãy nhanh tay đặt vé để là những người đầu tiên đến và giúp các vị thần mở được cánh cổng này nhé.

Hà Nội và Kyoto là hai thành phố cùng mang đến nét cổ kính, thơ mộng và trữ tình của hai đất nước Việt Nam và Nhật Bản. Và tại hai thành phố này, hai con người ở hai nơi khác nhau nhưng cùng chung một tình cảm với nhau, vẫn luôn chờ đợi ngày gặp lại sau những chuỗi ngày yêu xa dài đằng đẵng.

Cảm động trước câu chuyện tình yêu đẹp của cặp đôi, 8 vị thần đã họp bàn và đưa ra quyết định: cùng nhau giúp sức để mở cánh cổng Wasabi Club - nơi cầu nối giữa hai thành phố - để cặp đôi này được gặp lại nhau với phép thuật mang tên: Âm nhạc.

Liệu cánh cổng sẽ được mở ra và đôi bạn trẻ có thể gặp lại nhau? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 17/3 tới tại "The Hit - Lost in Kyoto"!

Đêm nhạc The Hit - Lost in Kyoto

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30 - 01h00 Chủ nhật, ngày 17/03/2019

2. Địa điểm: Wasabi Club, 57 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Giá vé:

+ Pre-Order: 169k/ticket

+ GA: 259k/ticket

GA Sale Off: 199k (Only Girl)

GA Couple: 359k/couple

GA Buy 5 gift 1: 170k/ticket

4. Cách thức đặt mua vé:

+ Link đặt vé online: https://goo.gl/forms/denbbSFBNddwTDLk1

+ Hotline đặt vé: 033.213.5798 (Linh) - 035.820.4060 (Hoàng) - 096.777.6106 (Uyên)

5. Khách mời:

+ HEADLINER: WAV3MOTION

Vào tháng 10 năm ngoái, tại sự kiện First Aventure: The Unknown Land tại Arcan, Sài Gòn, Wav3motion đã làm khuấy đảo không khí tại đây với chất nhạc mạnh mẽ và đầy cảm xúc của mình. Trong lần đầu tiên tới Hà Nội, anh sẽ truyền tải âm nhạc của mình như thế nào? Hãy đến Wasabi Club vào ngày 17/3 để tìm ra câu trả lời nhé.

+ SUPPORT HEADLINER: HMONSTER

HMonster - vị thần với sự bùng cháy dữ dội nhưng không kém phần cảm xúc - sẽ là người tiếp theo xuất hiện trong lineup sự kiện đợt này.

Sở hữu chất nhạc Hardstyle cực kỳ mạnh mẽ và cảm xúc, HMonster đã từng làm khuynh đảo nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau như Red Halloween, Ultra Bass Preshow, The HIT: Ông Táo về trời. Tại sự kiện đợt này, không chỉ có Hardstyle, anh sẽ mang đến một set nhạc đa dạng với cả Trap, Dubstep, Reverse Bass và cả Happy Hardcore.

Đêm nhạc The Hit - Lost in Kyoto

+ SUPPORT ARTIST: LORENCE V

Vị thần thứ ba sẽ xuất hiện tại thiên đường tình yêu Wasabi vào đêm 17/3 tới đấy, không ai khác ngoài "hoàng tử Vmix" Lorence V.

Tuy là một vị thần với vóc dáng to cao lực lưỡng, nhưng Lorence V lại mang trong mình một chất tình rất riêng, qua các bản Progressive House nhẹ nhàng đầy cảm xúc cùng những mixtape Vmix đã làm mưa làm gió trên SoundCloud 2 năm trở lại đây. Hãy mua vé ngay để đến Wasabi Club vào ngày 17/3 để được thưởng thức những giai điệu ngọt ngào đến từ Lorence V nhé.

+ SUPPORT ARTIST: M249

Vốn là vị thần chiến tranh đầy oai hùng với hai khẩu súng to bự trên vai, M249 đã trở lại với thần dân của xứ sở tình yêu Kyoto để mang lại những trải nghiệm huyền ảo nhất.

Khởi nguồn là 1 DJ Duo, mặc dù vậy, vào ngày 17/3 tại Wasabi Club, M249 sẽ xuất hiện với tư cách là 1 nghệ sĩ solo. Nhưng không vì thế mà màn trình diễn của M249 sẽ giảm đi sự cuốn hút bởi tới đây, các thần dân của chúng ta sẽ được thưởng thức 1 set nhạc Vina/Psy/Uplifting Trance mê hoặc, lắc lú nhất.

+ SPECIAL GUEST: HUY DX

Cánh cổng huyền bí đến với xứ sở tình yêu Kyoto tiếp tục đón chào một vị khách vô cùng đặc biệt, đó chính là vị thần gác cổng huyền thoại - HuyDX.
Được mệnh danh là "Ông hoàng Bass Music".

HuyDX đã chinh chiến các event lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, từ Lost In Ravolution cho đến It's The Ship danh giá. Vậy, hỡi các thần dân yêu quý, các bạn có mong chờ những sự mới mẻ đến từ vị thần HuyDX không?

+ SUPPORT ARTIST: QUANIUM

Sát cánh cùng với những vị thần chu du tới xứ sở tình yêu Kyoto lần này, còn có sự góp mặt của Quanium, 1 vị thần trẻ đầy tài năng.

Là một DJ/Producer tiềm năng đến từ học viện VNSound, Quanium luôn mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Groove House đầy năng lượng. Vậy trong chuyến du hành tới xứ sở tình yêu Kyoto lần này, Quanium sẽ đem theo những bản nhạc nào thú vị? Hãy mua vé ngay để đến Wasabi Club vào ngày 17/3 để tìm ra câu trả lời nhé.

+ SUPPORT ARTIST: RYNHO

Đến với xứ sở tình yêu Kyoto lần này, không chỉ có những vị thần thiện chiến như Wav3motion hay tình cảm như Lorence V, mà còn có một vị thần rất chi là đặc biệt. Đó là vị thần "lắk" Rynho. Với những giai điệu cực lắc của Brazillian Bass và Club House thượng hạng, Rynho sẽ khiến cho các thần dân của xứ sở tình yêu Kyoto phải đứng ngồi không yên.

+ SUPPORT ARTIST: AGOD

Là người mở ra cánh cổng đến với xứ sở tình yêu Kyoto, AGOD sẽ là vị thần mở màn cho một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Trưởng thành từ lò đào tạo VNSound, AGOD - vị thần mang khuôn mặt trẻ thơ - sẽ hâm nóng bầu không khí tại Wasabi Club với những bản Oldschool Hiphop chất chơi nhất. 

#Hithagangz #TheHITCrew #WasabiClub #GoHardstyleOrGoHome