Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Tình yêu tìm thấy”

Mời các bạn đến với Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với các giọng hát: Khôi Minh, Phương Mai, Việt Long, Vân Hà…

Trịnh Công Sơn – hơn cả một nhạc sĩ, nhà thơ hay triết gia gộp lại – là người bạn tâm tình của biết bao thế hệ người Việt. Âm nhạc của ông song hành cùng lịch sử dân tộc qua những năm tháng cam go nhất. Trong mọi tình thế, âm nhạc của ông đều đứng về phía nhân dân. Vòng tay âm nhạc rộng lớn của ông ôm mọi người vào trong. Chính vì thế mà chúng ta luôn cảm thấy được an ủi, vỗ về và được thấu hiểu trong không gian nhạc Trịnh. Và có thể nói dân Việt hạnh phúc hơn vì có người nhạc sĩ của mình.

Kỷ niệm 80 năm ngày sinh và 18 năm rời xa cõi tạm của người nhạc sĩ tài hoa, chúng tôi hân hạnh được đón chào quý vị trong một đêm nhạc tuyển chọn những bản nhạc Trịnh qua các thời kỳ ở nhiều mảng đề tài khác nhau. Các bài hát sẽ được thể hiện qua các hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, liên khúc… tạo nên những cảm xúc đa dạng và tươi mới.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 20:15, chủ nhật 31/03/2019

Sky Coffee - Tầng 7 tòa nhà TID -  số 4 Liễu Giai -  Hà Nội

Giá vé: 200,000VNĐ (đã bao gồm 01 đồ uống).

Xin mời quý vị liên hệ số 0947.376.689 để đặt chỗ, hoặc mua vé trực tiếp tại quán.

Ngoài ra còn rất nhiều các sự kiện âm nhạc, văn hóa nghệ thuật sẽ diễn ra trong tuần lễ tưởng nhớ cố Nhạc Sĩ Trịnh Công Sơn như:

Đêm Nhạc Trịnh Công Sơn - Trịnh Ca 3 Cõi Nhạc Cõi Tình. Link book vé TẠI ĐÂY

Tổng hợp các hoạt động trong tuần lễ Trịnh Công Sơn 2019