Đêm thơ - nhạc - kịch HOA CÚC XANH sẽ có sự xuất hiện của diva Hồng Nhung và nữ ca sĩ Bùi Lan Hương

Báo Nông thôn ngày nay/ Dân Việt cùng ekip "Se sẽ chứ" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp sẽ tổ chức đêm thơ - nhạc - kịch "Hoa cúc xanh" diễn ra vào 20h ngày 5/10/2022.

ĐÊM THƠ - NHẠC - KỊCH "HOA CÚC XANH"

1. Địa chỉ: Nhà hát lớn Hà Nội, số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Thời gian: 20h00 Thứ Tư - Ngày 05/10/2022

3. Nghệ sĩ tham dự:

Đêm thơ - nhạc - kịch "Hoa cúc xanh" sẽ có sự tham gia của một loạt nghệ sĩ tên tuổi tham gia biểu diễn các tiết mục thơ như:

+ NSND Lê Khanh

+ NSND Lan Hương

+ NSƯT Đỗ Kỷ

+ NSƯT Chiều Xuân

+ NSƯT Minh Trang

...

Phần âm nhạc, sẽ có sự xuất hiện của diva Hồng Nhung và nữ ca sĩ trẻ mang nhiều dấu ấn Bùi Lan Hương. Diva Hồng Nhung cho biết, chị rất hào hứng khi được góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của nữ sĩ Xuân Quỳnh - một nhà thơ nữ mà chị rất mến mộ. Tiết mục của nữ diva cũng được dàn dựng mới mẻ và đặc sắc.

Đêm thơ - nhạc - kịch HOA CÚC XANH sẽ có sự xuất hiện của diva Hồng Nhung và nữ ca sĩ Bùi Lan Hương

4. Đêm thơ - nhạc - kịch "Hoa cúc xanh" hứa hẹn:

+ Sự kiện hiếm hoi trong năm 2022 quy tụ được một ê-kíp sáng tạo hùng hậu với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực nghệ thuật nước nhà.

+ Phần thơ – nhạc – kịch được sắp đặt thành một câu chuyện giàu cảm xúc, mới mẻ tạo một dấu ấn khó quên đối với khán giả mến mộ và cộng đồng người yêu thơ.

+ Chương trình sẽ có bố cục 4 phần, trong đó hình tượng Xuân Quỳnh sẽ là trung tâm, đó là: "Bầu trời trong quả trứng", "Tự hát", "Sóng" và "Hoa cúc xanh".

Đã 34 năm từ ngày Xuân Quỳnh rời cõi tạm, nhưng tên tuổi và thơ ca của bà vẫn luôn hiện diện trong đời sống đương đại hôm nay và đặc biệt một lần nữa đội ngũ làm chương trình sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ trong đêm 5/10 tới đây.

Nhanh tay liên hệ hotline để thưởng thức màn trình diễn thăng hoa bậc nhất chỉ có tại chương trình "Hoa cúc xanh"!

------------

Để biết thêm thông tin chương trình bạn có thể xem tại: 

https://danviet.vn/diva-hong-nhung-hoi-ngo-bui-lan-huong-mac-mai-suong-trong-dem-tho-nhac-kich-hoa-cuc-xanh