Destruction II x Urbanise Lounge

URBANISE LOUNGE nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các thượng khách khi đến đây. Với hệ thống âm thanh CHẤT nhất nhì hành tinh, cùng thiết kế nội thất được chăm chút tỉ mỉ, URBANISE khẳng định sẽ thay đổi hoàn toàn tiêu chuẩn nghe nhìn của các bạn đối với một PARTY THỰC THỤ.

Bạn chưa kịp "Dẩy Đầm" dù sắp hết hè? Bạn cần giải tỏa năng lượng sau chuỗi ngày dài ở nhà xem World Cup? Bạn muốn "Go Hard" lần cuối trước khi tạm biệt kì nghỉ hè để tiếp tục quay trở lại sự nghiệp học hành?

Nó đều nằm ở đây : Destruction II - Sự trở lại sau chương trình Nights Of Destruction.

Rhymastic tên thật là Vũ Đức Thiện rapper chuyên nghiệp của SpaceSpeakers. Không những rap, Rhym còn có khả năng mix nhạc khá tốt được ưa thích. từng tham gia sản xuất một số ca khúc cho các ca sĩ nổi tiếng như: "Khi bên em" - Cường Seven, "Sâu trong em" - Bích Phương, "Melody" - Phương Linh...Rhymastic giờ đây được giới trẻ biết đến qua track Yêu 5 - đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Anh chính thức trở thành Producer/ Rapper/ Nghệ sĩ sáng tác của team Space Speakers từ năm 2011. Những track tiêu biểu của anh được giới trẻ biết tới như Yêu, KMHT, Treasure, và nổi bật nhất gần đây chính là Yêu 5.

Huy DX tên thật là Đỗ Xuân Huy ,người sáng lập nhóm Headbangers với hơn 30 nghìn người theo dõi tại Việt Nam. Khởi nghiệp từ năm 2006 với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, anh đã là 1 trong những DJ thuộc top đầu Việt Nam. HUY DX đã xuất hiện trong lễ hội lớn ở Việt Nam như Lost In Space với Marshmello, W & W, Steve Aoki, Quintino, Lost In Ravolution cùng Alan Walker, Makj , Sam Feldt, Nicky Romero, hâm nóng cho Hardwell in Hardwell lễ hội Vinaphone, và nhiều hơn nữa như Major Lazer, Dannic, Vicetone, Firebeatz, Valentino Khan ....đặc biệt là hai huyền thoại Skrillex và Tiesto.

Chen - một trong những tài năng có trong tay gu âm nhạc đỉnh cao cùng vốn kinh nghiệm dày đặc tại nhiều chốn ăn chơi đứng đầu Hà Thành. Anh đang là DJs tại GAIA Lounge, Oddie Club, 69 the Gallery - Wine Lounge & Bar. Tài năng của anh là điều không thể chối cãi.

Một buổi tối với 4 tiếng đầy đủ các gerne và đặc biệt là Dubstep/Trap/JerseyClub/Hard và thêm đó là sự góp mặt của Rapper nổi tiếng.

Hãy sẵn sàng cho một buổi tối cực kỳ nóng nhé !!!

------------------------------------------------------------------

* Thời gian: 29/7/2018 3:30 PM

* Giá vé: 200.000 VNĐ + Free 1 Beer

✪ Add: URBANISE LOUNGE-25B Trần Quang Khải, HP

✆ Hotline: ‭0914.899.919

Theo dõi trang thông tin chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

( Nguồn: Fanpage Urbanise Lounge )