Điểm danh 6 bộ phim chiếu rạp chính thức "trình làng" vào ngày 11/05

Nào hội mọt phim hãy bớt chút thời gian và  cùng Ticketgo.vn điểm qua 6 bộ phim chiếu rạp hấp dẫn sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 11/05 này nhé!

1. “Lăn” đến bên em

“Lăn” đến bên em là một bộ phim hài - lãng mạn của điện ảnh Pháp về câu chuyện cưa gái độc nhất của anh chàng Jocelyn (Frack Dubosc). Mọi rắc rối trong phim bắt đầu từ ngày Jocelyn - một doanh nhân trung niên thành đạt nhưng đào hoa và thích nói dối - đến thăm nhà mẹ mình và gặp cô hàng xóm bốc lửa khi đang ngồi trên chiếc xe lăn của bà. Điều này đã khiên cô hiểu lầm anh chàng là một người khuyết tật. Để có thể tán tỉnh cô gái, Jocelyn quyết định giả vờ “lăn” từ lúc đó, nhưng không ngờ cô lại giới thiệu anh với người chị khuyết tật của mình - Florence (Alexandra Lamy). Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra sau đó khi Jocelyn phải đóng vai một người khuyết tật mỗi lần gặp Florence mà không khiến cô nghi ngờ. Đến một ngày khi Jocelyn phát hiện ra rằng mình có tình cảm đặc biệt với Florence, anh sẽ giải thích với cô thế nào về cú lừa ngoạn mục do mình tạo ra?

Ra mắt tại Pháp ngày 14/03/2018, “Lăn” đến bên em gây ấn tượng với  thành tích dẫn đầu phòng vé trong 2 tuần liên tiếp. Đặc biệt đến tuần thứ 2, khi Pacific Rim: Uprising ra mắt, bộ phim vẫn đứng đầu với số lượt xe, bỏ xa bom tấn của Hollywood (chỉ xếp ở vị trí thứ 3).

2. Đại chiến gã khổng lồ

Từ những nhà sản xuất của Harry Potter, bộ phim giả tưởng Đại chiến gã khổng lồ của đạo diễn Anders Walter kể về Barbaca (Madison Wolfe) - cô học sinh bé nhỏ bị trói buộc trong cuộc sống gia đình và trường học buồn tẻ. Barbaca đã thoát ly khỏi thực tế bằng cách tin rằng người khổng lồ có thật và hòa mình và thế giới tưởng tượng huyền diệu này. Phát hiện ra âm mưu muốn xâm lược Trái Đất, mặc dù bị mọi người xa lánh vì lập dị, Barbaca vẫn quyết định can đảm chuẩn bị cuộc chiến với người khổng lồ để chứng minh những gì mình đã nói

Với sự giúp đỡ của cô bạn mới Sophia và giáo viên tâm lý Mollé, Barbaca dần học được cách chiến đấu với người khổng lồ trong tâm trí và đối diện với nỗi khiếp sợ lớn nhất của mình, bao gồm giải quyết những kẻ bắt nạt mình ở trường học, đặc biệt là vấn đề với cô chị gái cũng như cuộc sống gia đình khó khăn.

Đại chiến gã khổng lồ từng chiếu tại Liên hoan phim Toronto năm 2017 nhưng đến năm nay mới ra mắt rộng rãi thông qua nhà phát hành phim độc lập RLJE Films.

3. Leo Da Vinci: Truy tìm kho báu

Leo Da Vinci: Truy tìm kho báu được lấy cảm hứng từ danh họa nổi tiếng thế giới Leo Da Vinci và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn khác về con người tài năng này.  Bộ phim kể về câu chuyện của cậu bé Leo Da Vinci rất thích phát minh ra những thứ mới mẻ và chỉ gọi là có chút năng khiếu hội họa. Một ngày đẹp trời, Leo gặp một cô gái xinh đẹp và vẽ nên chân dung của cô, sau đó Leo gọi cô là Mona Lisa. Thảm họa ập đến khi ngôi làng của Mona Lisa bị thiêu rụi và cô buộc phải lưu lạc nơi xứ người. Vô tình Mona Lisa sở hữu bản đồ kho báu dưới đáy biển và trở thành mục tiêu bị săn đuổi của những truy tìm kho báu. Biết tin Mona Lisa gặp nguy hiểm, Leo đã cùng những người bạn của mình bất chấp hiểm nguy để tìm được vị trí của cô nàng bị nhốt. Liệu rằng Leo có tìm được Mona Lisa, đánh bại bọn truy tìm kho báu và tìm được kho báu hay không? Tất cả sẽ có trong bộ phim Leo Da Vinci: Truy tìm kho báu được công chiếu ngày 11/05.

4. Tully: Cuộc chiến bỉm sữa

Tully: Cuộc chiến bỉm sữa là câu chuyện về tình bạn kì lạ giữa Marlo (Charlize Theron) với Tully (Markenzie Davis). Đón chào đứa con thứ ba, Marlo - một người phụ nữ trung niên, đã rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý khi đối diện với nhan sắc xuống cấp của bản thân và ngày ngày vừa phải loay hoay chăm sóc nuôi dạy con cái vừa phải tìm cách giữ lửa tình yêu với chồng. Dù không thích sự có mặt của người lạ trong nhà nhưng Marlo vẫn quyết định phải thuê cô gái trẻ Tully về giúp giữ con. Dần dần, giữa 2 người phụ nữ nảy nở sự đồng cảm và chia sẻ sâu sắc với nhau.

Tully: Cuộc chiến bỉm sữa là một ca khúc bi hài đầy cảm thông gửi đến những người mẹ và hi vọng những người đàn ông sau khi xem phim cũng sẽ hiểu và cảm thông với mẹ và vợ của mình hơn.

5. Yêu nữ siêu quậy

Bộ phim Yêu nữ siêu quậy là câu chuyện cảm động về tình yêu khi người em (Ngân) yêu thầm người anh nuôi (Khanh). Trong khi đó, Khanh chỉ xem Ngân như là người thân duy nhất của mình và dành hết tình yêu cho Lê Trinh. Tai nạn bất ngờ xảy ra khi Ngân vì cứu cụ già mà hi sinh thân mình. Hồn ma của cô vất vưởng vì vẫn còn nặng tình với dương gian. Ngân quyết tâm phải hỏi bằng được: “Khanh, anh có yêu em không”. May mắn, Ngân gặp được ba con ma tập sự, đại diện cho Thần Chết lên dương gian để đưa Ngân về Âm phủ và giúp đỡ Ngân thực hiện ước nguyện cuối này.

Ngân không thể nào nói chuyện được với Khanh, nhưng cô lại tìm được đạo diễn Thịnh Nguyễn - người duy nhất có thể ghe và thấy cô. Từ đây, giữa 2 người xảy ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười và cuối cùng Ngân cũng đã thuyết phục được đạo diễn Thịnh Nguyễn tin vào câu chuyện của mình.

Đạo diễn Thịnh Nguyễn, với tài năng của mình, đã tạo nên một vở diễn cho Lê Trinh khi cho Lê Trinh hóa vai thành người mà Ngân nhập hồn. Câu chuyện cảm động khi Khanh thể hiện tình yêu của mình dành cho Lê Trinh mặc dù mình đang nói chuyện với Ngân.

Ngân đã thoả được tâm nguyện của mình và sẵn sàng để về Cõi âm. Nhưng trớ trêu thay, đã quá ngày phải về Âm Phủ và phép thuật của ba con mà cũng mất và chúng không thể bắt Ngân về cõi âm. Và một lần nữa, Ngân lại rong chơi trên cõi dương gian và chưa biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo…

6. 11 niềm hi vọng

11 niềm hi vọng  là bộ phim của đạo diễn kiêm biên kịch Robie Trường với niềm đam mê cháy bỏng bóng đá ấp ủ suốt 10 năm qua. Câu chuyện trong phim xoay quanh những chàng trai trẻ với tình yêu bóng đá mãnh liệt và niềm khát khao được một lần khoác lên mình màu cờ của đất nước, cháy hết mình cho niềm tin từ hàng triệu trái tim Việt Nam.

Lấy bối cảnh giả định tại một thành phố biển năng động của Việt Nam, nơi diễn ra giải đấu bóng đá uy tín giữa các nước trong khu vực, 11 niềm hi vọng  là cuộc hành trình đi tìm chính mình của Phong (Nhan Phúc Vinh), một cầu thủ dự bị luôn mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá. Trên con đường theo đuổi đam mê, anh vấp phải sự ngăn cản từ gia đình, những thử thách của cuộc sống, tình yêu, tình bạn… Đôi khi nó đẩy anh và đồng đội của mình đến những cám dỗ khôn lường. Khoác lên mình màu áo đỏ kiêu hãnh, niềm tự hào của dân tộc, liệu họ có trở thành những chiến binh, chiến đấu cho màu cờ sắc áo?

Ticketgo.vn hi vọng với danh sách những bộ phim sẽ chính thức được chiếu tại rạp ngày 11/05, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn giải trí với bạn bè và gia đình nhé!