Điện ảnh: Từ trang sách đến màn ảnh

Điện ảnh: Từ trang sách đến màn ảnh - 01.12 - 06.12

Thông tin từ ban tổ chức:

Điện ảnh TỪ TRANG SÁCH ĐẾN MÀN ẢNH

Thời gian: 01.12 > 06.12

Địa điểm: Phòng chiếu phim Viện Pháp tại Hà Nội - L'Espace

Phim tiếng Pháp/Phụ đề tiếng Việt

Giá vé: 40 000 VND/vé

Mua vé tại: Quầy lễ tân Viện Pháp tại Hà Nội L'Espace

-----------------

Từ ngày 01.12 đến ngày 06.12.2020, L'Espace hân hạnh chào đón quý khán giả tới thưởng thức 5 bộ phim đặc sắc đa dạng thể loại trong khuôn khổ tuần lễ phim "Từ trang sách đến màn ảnh".

Các tác phẩm điện ảnh này hứa hẹn đem lại cho người xem những trải nghiệm về nhiều cung bậc cảm xúc cũng như những góc nhìn mới hơn, chân thực hơn.

1. BỘ TRƯỞNG HÀI HƯỚC

Thứ ba 01.12.2020 - 19h00

Nội dung phim:

Alexandre Taillard de Worms là một người đàn ông cao lớn, tuyệt vời, bảnh bao và kiểu cách, người thu hút ánh nhìn của mọi phụ nữ, đồng thời cũng là Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao của kinh đô ánh sáng : Nước Pháp. Chàng trai trẻ Arthur Vlaminck được tuyển vào phụ trách mảng "ngôn ngữ" trong các bài phát biểu của Bộ Trưởng. Anh sẽ phải học cách đối phó với tâm trạng thất thường của Ngài Bộ Trưởng và tạo dựng chỗ đứng tại Quai d'Orsay - nơi không thiếu những cạm bẫy.

Trailer:

2. BA CHÀNG LÍNH NGỰ LÂM: CHUỖI KIM CƯƠNG CỦA HOÀNG HẬU

Thứ năm 03.12.2020 - 19h00

Nội dung phim:

Chàng trai trẻ d'Artagnan rời quê hương Gascogne để đến Paris, nơi anh nộp đơn xin làm đội trưởng đội ngự lâm. Trên đường đi, anh ta có một cuộc giao tranh với ba người lính ngự lâm. Theo tục lệ, họ thách đấu anh ta trong một cuộc đấu tay đôi để giải quyết...

Trailer

3. BA CHÀNG LÍNH NGỰ LÂM: CUỘC BÁO THÙ CỦA MILADY

Thứ sáu 04.12.2020 - 19h30

D'Artagnan mang về từ Anh một bức thư cho nữ hoàng. Trong bức thư này, Quận công Buckingham tuyên bố rằng ông ta sẵn sàng tấn công Pháp để giải cứu Anne khỏi Áo. Đối mặt với sự sỉ nhục của D’Artagnan dành cho họ, Milady de Winter và Cardinal Richelieu quyết định trả thù. D'Artagnan bị Richelieu bắt và tống vào tù nhưng trốn thoát được với sự sự tiếp tay của Milady de Winter xinh đẹp và sự giúp đỡ của những người bạn ngự lâm quân.

4. KHÔNG GIA ĐÌNH

Chủ nhật 06.12.2020 - 15h30

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Remi, nhưng may mắn được Barberin nhận nuôi. Khi lên 10, cậu buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng và gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Cậu phải làm quen với cuộc sống khó khăn của người hát rong khi phải hát để kiếm miếng ăn. Đồng hành cũng với cụ Vitalis, chú chó trung thành Capi và chú khỉ Joli-Coeur trong cuộc hành trình dài trên đất Pháp, cậu được học đọc, học viết, học hát ca, học cách yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Trailer

5.  KHINH MIỆT

Chủ nhật 06.12.2020 - 18h00

Paul Javal (Michel Piccoli), một tiểu thuyết gia, một biên kịch trẻ, được thuê để “làm mới” kịch bản chuyển thể từ sử thi Odyssey của Homer. Nhà sản xuất muốn bộ phim làm lại phải ăn khách, giật gân hơn. Paul bị giằng xé giữa giữa tính nghệ thuật và thương mại của phim. Cùng lúc đó, mối quan hệ của anh và người vợ xinh đẹp Camille Javal (Brigitte Bardot) cũng bị căng thẳng. Xung đột xảy ra từ khi anh bỏ lại Camille một mình trên xe với gã tỉ phú ăn chơi đồng thời là nhà sản xuất phim: Jeremy Prokosch (Jack Palance). Từ tình yêu chín mọng ngọt ngào lúc đầu phim, mối quan hệ giữa hai người nhanh chóng trở thành đắng chát, không thể cứu vãn.

Trailer:

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện