Điện Ảnh: Tuần Lễ Phim Tình Yêu 2019

Cùng đắm mình trong những rung cảm mãnh liệt của tình yêu qua sự kiện Tuần lễ phim Tình yêu tại L'Espace từ ngày 10.02 đến ngày 16.02! Nhân mùa lễ tình nhân, L'Espace hân hạnh giới thiệu đến quý vị khán giả 7 bộ phim vô cùng lãng mạn, sâu sắc nhưng không kém phần thú vị.

Thông tin từ ban tổ chức

Hội trường L’Espace

10.02 - 16.02

Mua vé tại: Quầy lễ tân L'Espace - Trung tâm văn hóa Pháp

Giá vé duy nhất: 40 000 VND/vé
____________________

Lịch chiếu phim:

1. TÌNH TAY BA

Thứ hai - 10.02 - 19h00

Clément, một giáo viên bình thường, bỗng một ngày được một diễn viên nổi tiếng mà anh vô cùng ngưỡng mộ nhận lời làm bạn gái, điều đó khiến anh vô cùng sung sướng. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi anh gặp Caprice, một người phụ nữ trẻ trung với lối sống hiện đại đem lòng yêu anh. Trong khi đó, người bạn thân của anh là Thomas đã bắt đầu tiến gần đến Alicia...

2. HOÀI NIỆM

Thứ ba - 11.02 - 19h00

Romain 23 tuổi. Người cha 62 tuổi của anh đã nghỉ hưu và luôn tỏ ra bất cần đời. Bạn cùng phòng của Romain 24 tuổi và chỉ thích tán tỉnh các cô gái. Bà của Romain 85 tuổi, sống trong một viện dưỡng lão và tự hỏi mình đang làm gì ở đây với tất cả những ông già bà cả này. Một ngày nọ, cha anh gặp tai nạn. Bà của anh thì biến mất. Bằng một cách kì lạ nào đó, bà đã trốn khỏi viện dưỡng lão. Romain bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình, đâu đó trong kí ức của anh...

3. CUỘC SỐNG TRÊN HOANG ĐẢO

Thứ tư - 12.02 - 19h00

Martin, một người đàn ông trốn chạy khỏi cuộc sống phồn hoa và sinh sống bằng việc trồng trọt trên một hòn đảo hoang. Nelly, một cô gái Pháp vừa trốn khỏi đám cưới với người chồng Ý của mình. Hai người gặp nhau trong một hoàn cảnh trớ trêu và câu chuyện tình lãng mạn, phiêu lưu của họ bắt đầu.

4. CẶP ĐÔI TRÁI NGƯỢC (16+)

Thứ năm - 13.02 - 19h00

Clément là một giáo sư triết học trẻ từ thành phố Paris được thuyên chuyển về vùng tỉnh lẻ Arras trong vòng một năm. Rời xa thủ đô hoa lệ khiến anh không còn biết phải làm gì vào thời gian rảnh. Một lần đi hớt tóc, anh gặp cô thợ xinh đẹp và sôi nổi Jennifer, người mê văn hóa Pop và thần tượng nữ diễn viên Mỹ Jennifer Aniston. Cả hai phải lòng nhau nhưng liệu họ có thể vượt qua được rào cản ngăn cách họ mang tên văn hóa và xã hội?

5. BẦU TRỜI ĐỎ

Thứ sáu - 14.02 - 19h00

Anh lính trẻ người Pháp nhận ra sự thật tàn nhẫn và sự vô nhân tính của cuộc chiến tranh thuộc địa khi phải tra tấn và giết hại một cô du kích Việt Minh. Anh quyết định cùng cô bỏ trốn vào rừng. Họ trở thành tình nhân và tham gia vào đội quân du kích chống lại quân đội Pháp. Xuyên suốt cuộc hành trình ấy, người xem được hòa mình vào câu chuyện của những đam mê tình ái, nhưng vượt tất cả là nhận thức của con người và tinh thần bất diệt của người phụ nữ.

6. TAMARA (13+)

Chủ nhật - 16.02 - 15h30

Tamara, 15 tuổi, luôn bị chọc ghẹo vì dáng vẻ tròn trịa của mình, đã quyết định sẽ thay đổi diện mạo bị gắn mác "bụ bẫm". Để loại bỏ những lời nói xấu xung quanh mình, cô bé đã đánh cược với bạn thân trong một trò đùa: đi chơi với đứa con trai đầu tiên bước qua cánh cửa lớp. Thật thiếu may mắn, cậu bé này hoá ra lại là Diego, chàng trai đẹp nhất trường. Vụ cá cược đã tạo ra cả đống chuyện phức tạp cho Tamara... Và Tamara đã có một năm học vô cùng đáng nhớ!

7. ĐÔNG DƯƠNG

Chủ nhật - 16.02 - 18h00

Đông Dương, những năm 30 của thế kỷ trước. Eliane Devries là một phụ nữ Pháp sống ở Việt Nam, mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn sống vậy và nhận Camille, một cô gái Việt mang dòng dõi vua chúa mồ côi từ nhỏ làm con nuôi. Hai mẹ con cùng nhau sống bình lặng cho tới khi gặp viên sĩ quan hải quân trẻ tuổi Jean-Baptiste Le Guen. Vô tình và trớ trêu thay, cả Eliane và Camille đều phải lòng viên sĩ quan...

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện