Diviners Fest 2020 – Lễ hội tỉnh thức giúp chữa lành thế giới

Diviner Fest là một sự kiện thường niên của Tổ Chức Diviners Việt Nam, một Tổ chức Phi lợi nhuận với sứ mệnh mang lại năng lượng Lễ hội & Chữa lành cho mọi người và thế giới bằng sự kết hợp giữa Nghệ thuật & Thiền định.

Thông tin từ ban tổ chức:

Ngày 20/11 là ngày truyền thống của tổ chức. Mỗi năm vào ngày này, chúng tôi đều cống hiến năng lượng Lễ hội thuần khiết của mình bằng sự kiện lớn nhất năm, Diviners Fest. Thông qua sự kiện này, chúng tôi muốn nhắc nhở tất cả mọi người rằng, chúng ta cần Tự do, chúng ta cần Chữa lành và chúng ta cần sống trong Lễ hội thuần khiết, vô điều kiện, không lệ thuộc. Đó mới chính là cuộc sống thật sự của những linh hồn thiêng liêng .Sự kiện là một hợp tác phi lợi nhuận và chia sẻ nguồn lực từ những người bạn đồng chí hướng với mong muốn tạo nên một không gian mang lại năng lượng Lễ Hội và Chữa Lành đến cho công chúng.

Diviners Fest không hướng đến một sự kiện đơn thuần mà đây là Lễ Hội Tỉnh Thức, đây là cả một tổng hoà những trải nghiệm đặc biệt thú vị, sáng tạo về Nghệ Thuật, Âm Nhạc, Chuyển Hoá, Lối Sống. Sự kiện năm nay hướng đến “Nghệ Sĩ Tỉnh Thức” trong một không gian lễ hội tại Khu du lịch Happy Land.

Diviners Fest chào đón tất cả những người tỉnh thức về cùng một nơi, những con người khác nhau về màu da, tuổi tác, quốc tịch nhưng đều đang bước đi trên hành trình tìm kiếm sự khai sáng của chính họ. Bạn có thể hình dung về một không gian có sân khấu lớn và các quầy hàng xung quanh, đầy màu sắc và không khí lễ hội. Trên sân khấu, Nghệ Sĩ Tỉnh Thức biểu diễn với chính tâm hồn thuần khiết kết hợp với dòng chảy trí tuệ từ các bài giảng của các vị thầy về Lối Sống Tỉnh Thức.

Diviners Fest là một sự kiện thân thiện với môi trường. Mọi hoạt động tổ chức, các gian hàng tham gia, truyền thông và đồ dùng trong sự kiện sẽ được sử dụng có trách nhiệm để hạn chế các tác động tiêu cực.

Diviners Fest là một sự kiện phi lợi nhuận vì cộng đồng. Tất cả nguồn ngân sách cho sự kiện hoàn toàn đến từ các đối tác đồng tổ chức. Các bạn Nghệ Sĩ tham gia không phải đóng bất kỳ một khoản phí nào khi tham gia sự kiện. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn chi phí di chuyển từ TP HCM và chi phí sinh hoạt trong thời gian diễn ra sự kiện với tất cả sự trân trọng.
Chúng tôi rất hoan nghênh mọi đóng góp nguồn lực và chia sẻ thông tin từ các bạn để chương trình ý nghĩa ngày có thể lan toả đến những người bạn, những nghệ sĩ tỉnh thức tại Hà Nội và TP HCM.

Mọi thông tin liên quan đến đề xuất hợp tác, đồng hành, hỗ trợ chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp với điều phối viên của chúng tôi!
Janet – 0983 521 616 – vietnam@diviners.in

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.