Đó đây - here&there - Networked multimedia performance

Biểu diễn mạng lưới đa phương tiện – âm nhạc, múa, ánh sáng và video bởi các nghệ sĩ tại Hà Nội và Hamburg, Đức | Networked multimedia performance - music, dance, light, video by: PHAM THI TAM (Germany), DIEGO MUHR (Germany), GORAN LAZAREVIĆ (Germany), VU NGOC KHAI (Viet Nam)

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: C hủ nhật | Sunday, 28.11.2021, Hanoi 7PM / Hamburg 1PM

Livestream via Fanpage Goethe-Institut Hanoi

Goethe-Institut Vietnam: https://bit.ly/3AZssZw

Link đăng ký tham dự trực tiếp tại viện Goethe Hà Nội sẽ được mở vào thứ Hai, ngày 22.11: TẠI ĐÂY

-----------------------------------------

''Đó đây'' là một tác phẩm đa tầng về chủ đề khoảng cách - trong chúng ta và giữa chúng ta.

Chuyển động, video, ánh sáng, và âm thanh đều là những yếu tố bình đẳng trong tác phẩm - chúng hòa hợp, đan xen lẫn nhau để tạo ra phép ẩn dụ cho những câu hỏi này.

Cả bốn nghệ sĩ đều đã sống ở các quốc gia khác nhau, xa bạn bè và gia đình. Sự đồng điệu này đã tạo cảm hứng cho những suy nghĩ và chia sẻ giữa 4 tác giả về ý nghĩa thực sự của sự “kết nối”, liệu chúng ta đã thực sự “mất kết nối” chưa, còn những gì và làm thế nào để “tái kết nối”…

Nhạc sĩ đa phương tiện, nghệ sĩ ngẫu hứng người Việt Nam - Phạm Thi Tâm là trưởng nhóm dự án. Đồng tác giả của tác phẩm “Đó đây" là nhạc sĩ, thiết kế ánh sáng người Đức/Chile - Diego Muhr, biên đạo, nghệ sĩ múa - Vũ Ngọc Khải, và nhạc sĩ, nghệ sĩ Accodeon người Serbia - Goran Lazarevic.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện