EYES UP Vol.3 - Rocking New Year's Eve

Không muốn đến nơi phố xá đông người? Khó chịu khi nhìn thấy các cặp đôi đi chơi đón năm mới? Cô đơn vì không có 1 nửa của đời mình? Hay chỉ đơn giản muốn kiếm 1 nơi để quậy trong lúc chờ đợi 1 năm mới đến? Đến với EYES UP Vol.3 - Rocking New Year's Eve của Develhope Records, các khó khăn của các bạn sẽ đều được giải quyết.

EYES UP Vol.3 - Rocking New Year's Eve

Chắc hẳn mỗi Rock fan dù đam mê dòng nhạc nào cũng đã trải qua quãng thời gian học sinh chìm đắm trong những giai điệu trẻ trung, nhẹ nhàng của Paramore, Green Day, Simple Plan, ... Thời gian qua đi, ai cũng đều trưởng thành và gu âm nhạc sẽ có nhiều thay đổi. Nhưng kỉ niệm về những ngày tháng học sinh, đạp xe đến trường, đeo tai nghe và gật gù cùng những bản nhạc pop punk bất hủ trong chiếc ipod nhỏ, hay ngồi chầu trực trước TV hàng giờ để chờ bài hát mình yêu thích được chiếu trên MTV vẫn luôn hằn sâu trong tâm trí của chúng ta.

Với dòng nhạc emo pop punk cùng những câu lead, những hợp âm và giọng hát đầy tươi trẻ, Pale Amber chắc chắn sẽ đưa người nghe về những ngày tháng tươi đẹp ấy.

Hãy đến với EYES UP Vol.3: Rocking New Year's Eve để sống lại tuổi trẻ cùng Pale Amber bạn nhé!

EYES UP Vol.3 - Rocking New Year's Eve

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30 ngày 31/12/2018

2. Địa điểm: Docker Natura- 51/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

3. Giá vé:

+ Advance: 100.000 vnd/vé

+ Tại cửa: 130.000 vnd/vé

4. Các địa điểm bán vé:

Gratoner coffee & pub - 273 Âu Cơ, Tây Hồ

Bụi Store - Phòng 107, E5, tập thể Trung Tự, đường Đặng Văn Ngữ, Đống Đa

Hotline: 0338988632

Với chủ đề là bữa tiệc đón năm mới 2019 cùng sự có mặt của Dreamers Crime - band nhạc modern rock đến từ Australia và các band local WINDRUNNER, Pale Amber, TNGD sẽ giúp anh em có 1 đêm không ngủ!