‘Fast & Furious 9’ tung loạt poster tiết lộ tựa đề chính thức

Hãng Universal cùng Vin Diesel quyết định chọn tựa đề cho phần tiếp theo của “Fast & Furious” là “F9: The Fast Saga”. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Năm nay, thương hiệu Fast & Furious trở lại với phần 9. Loạt poster nhân vật đã tiết lộ tựa đề chính thức của bom tấn hành động - tốc độ là F9: The Fast Saga. Bộ đôi Dominic (Vin Diesel) - Letty (Michelle Rodriguez) chắc chắn không thể vắng mặt. Họ vốn gắn bó với chuỗi tác phẩm từ tập đầu tiên. Một trích đoạn ngắn của F9 được tung lên mạng Internet hôm 29/1 cho thấy cả hai đang sống hạnh phúc cùng đứa con riêng của Dom, trước khi tai họa chuẩn bị ập tới.

Tyrese Gibson và Ludacris là những gương mặt gần như xuất hiện trong mọi tập phim Fast & Furious và luôn đem tới tiếng cười cho khán giả qua nhiều màn đấu khẩu giữa hai nhân vật Roman - Tej. Sau khi Fast & Furious 8 (2017) khép lại và thương hiệu rục rịch thực hiện phần ngoại truyện, Gibson từng nhiều lần lên mạng Internet chỉ trích Dwayne "The Rock" Johnson và gọi Hobbs & Shaw là dự án ích kỷ của bạn diễn.

Nhân vật hacker Ramsey của Nathalie Emmanuel không còn mang mái tóc xù trong tập phim mới. Cô vốn xuất hiện từ Fast & Furious 7 (2015) và sau đó gia nhập gia đình Dom. Trong khi đó, sự trở lại của Jordana Brewster trong vai Mia gây nhiều ngạc nhiên. Mia vốn là vợ của Brian O'Conner - nhân vật của tài tử quá cố Paul Walker và từng có màn chia tay ở phần 7. Màn tái xuất của cô gái làm dấy lên tin đồn Brian cũng sẽ trở lại nhờ diễn xuất của các anh em nhà Walker và công nghệ kỹ xảo - điều mà ê-kíp từng áp dụng cho những cảnh quay dang dở của Fast & Furious 7.

Khi cả The Rock lẫn Jason Statham đều vắng mặt, F9 quyết định bổ sung thêm John Cena. Hiện vai trò của ngôi sao hành động cơ bắp trong bom tấn vẫn còn là một ẩn số. Cena nhiều khả năng còn tiếp tục tham gia Fast & Furious 10 (2021) - tập cuối của mạch truyện chính. Do đạo diễn Justin Lin thực hiện, F9: The Fast Saga dự kiến ra mắt khán giả từ 22/5.