Film Screening: "Moonlight" (Ánh Trăng), Best Picture Oscar 2017

Lễ trao giải Oscar lần thứ 89 của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ (AMPAS) đã khép lại với chiến thắng tôn vinh Moonlight - phim hay nhất Hollywood năm 2017.

Đánh bật đối thủ nặng ký "La La Land" - bộ phim đạt kỷ lục về số lượng đề cử tại kỳ Oscar lần thứ 89 và từng càn quét tại rất nhiều lễ trao giải trước đó. Bộ phim "Moonlight" của đạo diễn Barry Jenkins đã đoạt vinh quang với giải "Phim xuất sắc nhất".

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh mang đậm màu sắc chân thật về cuộc đời của một người đàn ông đồng tính da màu sinh sống ở Miami. Bộ phim khắc họa cuộc đấu tranh của nhân vật với ma túy, những vất vả trong cuộc sống và vật lộn với giới tính của mình.

Film Screening:

Khán giả thế giới chắc chắn sẽ không thất vọng khi dành 111 phút để chiêm nghiệm và chứng kiến ba giai đoạn cuộc đời của Chiron - cậu bé da màu đồng tính không biết cha là ai, sống với người mẹ nghiện ngập bên lề xã hội trong Moonlight. Mỗi giai đoạn cuộc đời của Chiron là một lát cắt đưa Chiron từ cậu bé sợ sệt trở thành thiếu niên nhút nhát, ít nói và cuối cùng là người đàn ông rắn rỏi, can trường nhưng thẳm sâu bên trong vẫn là sự cô đơn, nhạy cảm và mong manh đến tột cùng. Những tưởng cuộc đời trớ trêu với số phận sinh ra ở đáy xã hội, nhưng không bên trong Chiron còn dằn vặt bởi những cảm xúc đầu đời về giới tính và trăn trở trong thế giới cảm xúc để tìm kiếm câu hỏi "Tôi là ai?".

Trong vai Juan, Mahershala gặp gỡ Chiron thời niên thiếu và chỉ cho cậu bé cách để trở thành một người đàn ông can đảm với những câu thoại mượt mà và đầy tính nhân văn như: "Dưới ánh trăng, những đứa bé da đen biến thành màu xanh... Ở những thời điểm quyết định, cháu phải quyết định cháu là ai và trở thành một con người như thế nào. Đừng để ai quyết định điều đó thay cháu".

**MOONLIGHT (ÁNH TRĂNG) - PHIM HAY NHẤT GIẢI OSCAR LẦN THỨ 89

1. Thời gian: 20h30 Thứ Hai - Ngày 19 Tháng 10 Năm 2020

2. Địa điểm: Tầng 2, Vincent Le Café - Cà phê sách và hội họa Van Gogh, 91 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đường rộng ô tô đi lại hai chiều, có chỗ để ô tô miễn phí.

3. Thời lượng: 111 phút, FULL HD

4. Ngôn ngữ: Phụ đề Tiếng Việt

5. Cách thức tham dự: Sự kiện không thu vé!

Khách hàng của Vincent vui lòng gọi đồ uống tại quầy thu ngân tầng 1 của Vincent Le Café - Cà phê sách và Hội họa Van Gogh.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/vincentlecafehanoi

Event: https://www.facebook.com/events/1319208381776726/