Gợi ý 10 món quà ý nghĩa cho mùa Valentine 2021 thêm ngọt ngào.

Tháng hai luôn là tháng mà các cặp tình nhân chờ đợi nhất. Bởi tháng hai có một ngày đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau, cho những lứa đôi có cơ hội để hiện tình yêu sâu sắc dành cho một nửa của mình đó là Ngày lễ tình yêu 14/2. Dưới đây là những gọi ý những món quà valentine cho một nửa yêu thương mà Ticketgo đã tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn!!!

Bài viết tham khảo: Tổng hợp những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa nhất năm 2021

1. Socola

Từ lâu socola đã trở thành biểu tượng của sự ngọt ngào, của những đam mê mãnh liệt tình yêu. Socola được coi là món quà đặc trưng cho Valentine Day’s, vì món kẹo này có vị ngọt và đắng hòa quyện vào nhau làm tan chảy như những cung bậc cảm xúc của tình yêu và cuối cùng đọng lại là vị ngọt ngào.

2. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm như phấn mắt, dưỡng da, son môi, nước hoa… là niềm đam mê của phái đẹp. Do đó, tặng mỹ phẩm thể hiện bạn là người đàn ông chân thành, biết quan tâm, lắng nghe và biết trân trọng nâng niu nàng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Lưu ý, vì tính đa dạng của mỹ phẩm mà rất phức tạp, bạn nên tìm hiểu thêm xem bạn gái phù hợp với loại nào để chọn được món quà phù hợp, tránh sự lãng phí và gây khó chịu cho nàng nhé!

>>> Link mua mỹ phẩm tại SHOPEE MALL với giá ƯU ĐÃI: TẠI ĐÂY

3. Sách

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tặng cho nàng một cuốn sách hợp gu nàng, đặc biệt là cô ấy đam mê đọc sách nữa. Món quà của bạn sẽ làm cho đối phương cảm thấy mình yêu thương và trân trọng. Vì chỉ có như vậy mới biết được cô ấy thích những gì. Làm thế nào để biết được sở thích đọc sách của nàng? Hãy chủ động hỏi người thân, bạn bè xung quanh cô ấy hoặc bạn có thể gợi mở một chủ đề nào đấy mà cô ấy hứng thú để có thể lựa chọn quyển sách phù hợp tặng cho nửa kia.

>>> Tham khảo, lựa chọn những cuốn sách hay tại nhà sách FAHASA: TẠI ĐÂY

4. Quà handmade

Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra nét mặt hạnh phúc, vui vẻ của người mình thường khi nhận được món quà Valentine là đồ handmade chưa? Nếu bạn là người không được khéo léo, tỉ mỉ vì món quà sẽ không được đẹp mắt thì cũng đừng lo lắng. Mọi sự chân thành bạn đặt vào món quà đã đủ khiến cho cô ấy cảm nhận được. Chỉ cần một món quà Valentine handmade đơn giản tặng cho nàng cũng trở nên rất ý nghĩa rồi.

5. Vé xem ca nhạc

Với thị trường âm nhạc ngày càng phát triển như hiện nay, cô bạn gái của bạn sẽ có những thần tượng riêng của bản thân họ. Vậy sao bạn không tặng cho nàng một chiếc vé xem ca nhạc của thần tượng? Cô ấy sẽ ôm chầm lấy bạn vỡ òa trong sung sướng và hạnh phúc đấy. Tặng vé xem ca nhạc cho nửa kia của bạn không chỉ thể hiện được bạn là người đàn ông tinh tế, biết chăm sóc bạn gái mà còn thấy được bạn là người tôn trọng sở thích riêng tư của cô ấy nữa đấy.

6. Bữa tối lãng mạn

Có những cặp tình nhân họ chỉ tặng nhau hoa hồng rồi cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng phù hợp. Không gian lãng mạn, lời nói yêu thương và sự quan tâm ân cần của bạn sẽ sưởi ấm trái tim nàng trong ngày Lễ tình nhân. Điều mong muốn cơ bản nhất của người phụ nữ là ở bên cạnh người mình yêu trong những dịp lễ quan trọng kết hợp với sự lãng mạn bạn mang lại nữa thì còn gì tuyệt vời hơn.

7. Cặp vé xem phim

Một cặp vé xem phim sẽ là món quà Valentine ý nghĩa mà bạn sẽ dành cho một nửa của mình. Bạn nên chọn những bộ phim lãng mạn về chủ đề tình yêu hoặc những thể loại phim mà cả 2 cùng thích. Tuy món quà đơn giản chỉ là một cặp vé xem phim nhưng sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho cả đôi bạn.

Mua Voucher vé xem phim, bắp nước giá siêu ưu đãi áp dụng cho cụm rạp Lotte Cinema toàn quốc: TẠI ĐÂY

8. Trang sức

Đối với phụ nữ, trang sức được coi là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc lắc tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh đều có thể thu  hút và làm cho chị em tỏa sáng. Món nữ trang phù hợp với cá tính cũng như lứa tuổi của người nhận, không chỉ tôn lên nét đẹp vốn có của phụ nữ mà còn thể hiện sự tinh tế, mắt thẩm mỹ và khéo léo của người tặng quà.

Có rất nhiều món đồ trang sức mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như nhẫn, dây chuyền hay lắc tay… với nhiều kiểu dáng đa dạng và chất liệu phong phú , tùy theo điều kiện mà bạn có thể chọn loại ưng ý nhất.

9. Đồ dùng công nghệ

Các món đồ dùng công nghệ luôn là sự yêu thích hàng đầu của nam giới. Điều này ta có thể thấy rõ trong các chương trình về công nghệ. Hầu hết những người đến tham gia đều sẽ là nam. Vậy sao Valentine này, các nàng vợ không tặng cho chồng mình một món đồ công nghệ. Bạn có thể tìm thông tin về các món đồ này trên các diễn đàn công nghệ. Hoặc một món đồ nào đó mà chồng bạn thích nhưng chưa có dịp để mua. Chắc chắn, khi nhận được những món quà công nghệ vào ngày 14/2, chồng của bạn sẽ rất thích và hạnh phúc.

>>> Mua đồ công nghệ với giá ƯU ĐÃI tại LAZADA

10. Máy pha cà phê

Nếu chồng bạn là người thích uống cafe vào mỗi buổi sáng. Hãy tặng ngay cho chàng một chiếc máy pha cà phê vào lễ Valentine năm nay. Bạn có thể tìm mua những chiếc máy pha cà phê này ở trên mạng hoặc ở các trung tâm mua sắm.

Trung bình giá của một chiếc máy pha cà phê sẽ từ 3 triệu đồng trở lên. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc máy pha cà phê tại nhà là điều mà nhiều cánh mày râu yêu thích.