Gửi lời chào Đông - đón giáng sinh cùng cúc họa mi

Hà Nội buổi mới chớm vào đông, tiết trời lành lạnh. Bầu trời những ngày gió mùa về xám xịt, lâu lâu lại lất phất giọt mưa lạnh buốt nhưng Hà Nội vẫn trở nên dịu dàng đến lạ nhờ sắc trắng tinh khôi của những gánh cúc họa mi trắng muốt trên phố...

Vậy là mùa Đông bắt đầu ghé qua trời Hà Nội, trời bắt đầu cũng dần trở lạnh hơn. Chẳng hẹn mà lên, mùa này phố phường Hà Nội lại ngập tràn những bông cúc họa mi bé nhỏ đồng đều, trắng muốt chụm vào nhau, rung rinh trong từng cơn gió lạnh, đẹp đến nao lòng…

Có lẽ cúc hoa mi cũng sẽ giống như bao loại hoa khác nếu như không phải vì thời điểm xuất hiện của cúc họa mi vào những ngày chớm đông, đến thật nhanh và đi cũng thật nhanh…

Gửi lời chào Đông - đón giáng sinh cùng Cúc họa mi

Cúc họa mi cũng như một lời nhắc nhở nho nhỏ rằng một mùa giáng sinh nữa sắp về. Mùa mà bất kể ai đi làm, đi học xa cũng mong muốn có thời gian quay trở về để được quây quần bên gia đình, cùng nhau trò chuyện bên ấm trà ấm nóng, cùng nhau tụ tập hàn nguyên lại những câu chuyện của một năm sắp qua và những dự định cho năm tới...

Gửi lời chào Đông - đón giáng sinh cùng Cúc họa mi

Và cũng lấy cảm hứng từ mùa giáng sinh - Đêm Việt Nam 6 đã chính thức ra đời. "Đêm Việt Nam” đã trở thành một thương hiệu uy tín với khán giả thủ đô. Không chỉ là nơi của nghệ thuật thăng hoa, “Đêm Việt Nam 6” còn là một món ăn tinh thần vô cùng ý nghĩa mà ban tổ chức muốn dành tặng cho tất cả mọi người trong dịp cuối năm này.

Nếu như “Đêm Việt Nam 1: Đêm hội hoa hồng” là món quà âm nhạc được dành riêng cho phái đẹp với những ca khúc nhẹ nhàng.  Đêm Việt Nam 2 mang đậm sắc màu mùa hè với chủ đề “Hạ Vàng”, Đêm Việt Nam 3 với chủ đề Triệu Đóa Hồng đã thổi vào khán giả những cảm xúc tuyệt vời nhất bằng tất cả trái tim yêu mến nghệ thuật của những người làm nghề, những nghệ sĩ, ca sĩ….

Gửi lời chào Đông - đón giáng sinh cùng Cúc họa mi

Thì năm 2017, “Đêm Việt Nam 6”  sẽ quay trở lại với chủ đề Tình ca đêm NOEL. Đây sẽ là món quà ấm áp mùa Giáng sinh và năm mới 2018 được kể bằng âm nhạc, với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt hiện nay như: Nguyễn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Gửi lời chào Đông - đón giáng sinh cùng Cúc họa mi

Đặc biệt, “Chim công làng múa Việt” - NSƯT Linh Nga sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu “Đêm Việt Nam 6”. Với thần thái kiêu sa cùng những động tác múa uyển chuyển, “đắt giá”, NSƯT Linh Nga và những diễn viên múa của Nhà hát ca múa nhạc Bông Sen sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những phần trình diễn thăng hoa, cuốn hút.

Là những nhân vật đảm nhiệm vai trò dẫn dắt “Đêm Việt Nam 6”, Hoa hậu Jennifer Phạm hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời – NSƯT Xuân Bắc với phong cách gần gũi, tư duy sáng tạo nghệ thuật cao sẽ lôi cuốn bạn dẫn của mình, hai MC mỗi người một phong cách riêng nhưng lại vẫn tạo nên điểm nhấn đặc biệt , khiến khán giả không thể rời ánh mặt khỏi sân khấu bằng sự tung hứng, dí dỏm, thông minh và hài hước. Chương trình thực sự là một đêm nhạc đẳng cấp dành cho khán giả thủ đô trong dịp cuối năm này.

Vậy chẳng còn lý do gì mà bạn không nhấc máy lên và book ngay vé tham gia sự kiện âm nhạc hoàng tráng nhất trong năm để tự thưởng cho bản thân mình những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm trời làm việc vất vả đúng không nào.

Liên hệ đặt vé tham gia sự kiện: 0243.788.00.99-08.999.80.818 hoặc đặt vé trực tiếp tại website: ticketgo.vn