>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Vào cuối tháng 5 này, với mong muốn để lại một món quà, một dấu ấn cuối cùng với các thầy cô và những em khối dưới ở Olympia, các bạn học sinh khối 12 ấp ủ tổ chức một buổi concert đặc biệt mang tên “Hairspray Concert”.

Được lấy cảm hứng từ vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng “Keo xịt tóc” (Tên tiếng anh: “Hairspray”), buổi hòa nhạc "Hairspray Concert" do khối 12 tổ chức hứa hẹn sẽ đem tới một đêm nhạc đầy màu sắc với những điệu nhạc jazz đầy sống động của những năm 60s. Với 8 tác phẩm tiêu biểu được lựa chọn biểu diễn (3 bài nhảy và 5 bài hát) cùng lời dẫn dắt của MC, khối 12 sẽ đưa khán giả khám phá cuộc hành trình đầy ly kì nhưng không kém phần hài hước và đầy âm nhạc của cô gái Tracy Turnblad ở thành phố Baltimore.

Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được từ vé bán ra cho buổi concert sẽ được quyên góp vào quỹ “Bốn mùa yêu thương” - quỹ từ thiện hàng năm lớn nhất của Olympia. Chính vì vậy, buổi concert “Hairspray” không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với các bạn học sinh khối 12 mà còn là một món quà nhỏ của những Olympians cuối cấp gửi tặng tới nhà trường.Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 19h30 - 21h00 ngày 30/05/2019

Địa điểm: Nhà hát trường PTLC Olympia (tòa Heart), Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin về giá vé sẽ được thông báo sớm trên fanpage sự kiện nhé!

(Nguồn: Fanpage The Olympia Schools)