Hành Trình Hiểu Và Làm Bạn Với Chính Mình

Có rất nhiều bạn mong muốn có một Mentor hoặc một người thầy cùng sát cánh bên cạnh để những lúc khó khăn, hoang mang, lạc lõng, bạn sẽ cảm thấy mình không cô đơn trong cuộc sống này, còn có người để có thể tựa vào, giúp mình định hướng và dẫn lối, thoát khỏi những bế tắc, bộn bề.

Nhưng với suy nghĩ như vậy, lỡ như một ngày không còn người đó nữa, bạn sẽ làm như thế nào?

Một người thầy có tâm, là người sẽ định hướng, giúp bạn tự biết nương tựa vào chính mình. Để sau này dù người thầy ấy có biến mất khỏi cuộc đời bạn, bạn vẫn có thể tiếp tục như khi còn có thầy bên cạnh.

“Đừng nương tựa vào bất cứ ai mà hãy nương tựa vào chính mình, chỉ có bản thân mới là nơi đáng tin cậy nhất để bạn dựa vào.”

--tranthanhly--

Làm thế nào để có năng lực nương tựa vào chính mình?

Câu trả lời: Khi bạn có thể hiểu và làm bạn với chính mình.

Đến với khóa Coach JOURNEY TO THE INSIDE cho chúng ta cái hiểu cơ bản nhất về việc hiểu và làm bạn với chính mình, lãnh đạo bản thân từ gốc.  Chỉ có như vậy, bạn mới trang bị được cho mình những cái hiểu chất lượng nhất, từ đó trở thành một nơi đáng tin cậy để chính mình nương tựa vào.

NỘI DUNG BUỔI COACH:

+ Khóa coach 2 ngày, với chủ đề JOURNEY TO THE INSIDE sẽ cho phép chúng ta dành thời gian nhiều hơn cho chính mình để giải đáp những câu hỏi từ bên trong, mà thường chúng ta không có đủ thời gian để trả lời.

+ Dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là sinh viên các trường đại học và các bạn đã đi làm, đang gặp vấn đề trong quá trình nhìn nhận và khám phá bản thân; cảm thấy bế tắc với những khó khăn, bức xúc trong sự nghiệp; dù đã tìm kiếm câu trả lời từ rất nhiều nơi nhưng vẫn chưa thể thỏa mãn.

+ Chương trình sử dụng phương pháp TRUY VẤN để hướng dẫn bạn từ từ bóc tách từng lớp cảm xúc, suy nghĩ bên trong; tự bạn sẽ thấy được một góc nhìn hoàn toàn mới về việc xử lý vấn đề, rằng đa số những vấn đề bạn gặp phải thực chất chỉ là vấn đề trong TÂM.

+ Nâng cao năng lực tự giải quyết vấn đề cho mình và khẳng định giá trị bản thân thông qua khả năng giải quyết vấn đề cho những người xung quanh. 

Hãy sẵn sàng cho hành trình khai phá những góc khuất sâu trong bạn và giải tỏa đi những bức xúc, băn khoăn lo nghĩ để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn thật sự, có thế thì thành công cũng sẽ tự nhiên mà đến. 

Diễn giả chương trình:

- Chị Trần Thanh Ly - Founder/ CEO của GEM Mindset Institute, hiện đang là Business Coach, mảng Marketing, với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành Marketing, đã trải qua nhiều năm vị trí Account Manager, và 3 năm kinh nghiệm Trainer cho các công ty, và các học viện uy tín, sẽ giúp các bạn có những hành trình khám phá tri thức thú vị. 

Từ tháng 04/2018, chị Ly trở thành 1 trong 10 Business Coach đầu tiên của Business Incubator Center (Vườn ươm khởi nghiệp) tại trường đại học HUFLIT.

Đồng thời, chị cũng là Mentor cho các bạn đang tham gia các cuộc thi Marketing trên toàn thành phố. Career coach (đặc biệt trong lĩnh vực Marketing) và Life coach cho các bạn sinh viên từ các trường đại học như Ngoại Thương, Bách Khoa, Kinh tế,... Tham gia khóa Coach JOURNEY TO THE INSIDE Tháng 11 này để có được cái hiểu cơ bản. 

ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ MỜI: TẠI ĐÂY

Và đặt trước cho chương trình ít nhất MỘT CÂU HỎI.
--------------------------------------------

THÔNG TIN BUỔI COACH:

Thời gian: Thứ 3 & Thứ 5 (06.11.2018 & 08.11.2018), 6pm - 9pm

Địa điểm: Biz Net Cafe - 523 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thông tin chi tiết tại trang sự kiện 

Hẹn gặp các bạn,