[HN, HCM, Huế, Đà Lạt] Liên Hoan Phim Châu Âu 2018

Các mọt phim đã sẵn sằng đến với liên hoan phim châu Âu 2018 chưa???

Rất nhiều bộ phim hay đang đợi mọt phim khám phá đấy nhé!!!

Liên minh châu Âu có một bất ngờ nhỏ dành cho các bạn! Thay vì những màn biểu diễn âm nhạc thường lệ mỗi dịp đông về, những người yêu văn hoá, nghệ thuật châu Âu năm nay sẽ thay vào đó được đắm mình vào không gian của Nghệ thuật thứ 7 với 13 bộ phim của châu Âu. Những bộ phim tình cảm đặc sắc, không kém phần hài hước với chủ đề Gia đình chắc chắn sẽ mang đến cho những gia đình yêu điện ảnh khoảng thời gian ấm áp, vui vẻ những ngày đầu Đông!

Liên hoan phim lần thứ 19 này sẽ diễn ra từ ngày 16/11 đến 29/11/2018. Ngoài những thành phố được tổ chức hàng năm như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Huế, năm nay lần đầu tiên liên hoan được mang đến thành phố cao nguyên Đà Lạt.
Năm nay 13 bộ phim được lựa chọn chủ yếu xoay quanh chủ đề "Gia đình", thể hiện những khía cạnh và câu chuyện khác nhau trong cuộc sống gia đình của người dân châu Âu. Đặc biệt, với nhiều bộ phim đạt các giải thưởng quốc tế danh giá dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau, từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn, liên hoan mong đợi sẽ mang đến cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam những trải nghiệm đầy thú vị.

Do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên EU và các Trung tâm Văn hóa châu Âu tại Việt Nam tổ chức, Liên hoan Phim châu Âu được ghi nhận là một trong những sự kiện đa văn hóa thành công nhất tại Việt Nam, góp phần tạo nên cầu nối giữa người dân châu Âu và Việt Nam.

Vé mời miễn phí được phát từ ngày 14 tháng 11 tại cả 4 thành phố.

>>> Theo dõi trang event  để có thêm thông tin chi tiết về các bộ phim và Liên hoan: TẠI ĐÂY

Những trải nghiệm điện ảnh thú vị đang đón chờ các bạn. Hãy cùng chờ đón thêm những thông tin mới về Liên hoan phim châu Âu 2018 nhé!