Hoà Nhạc "Chú Cá Voi Lưng Gù"

“Chú cá voi lưng gù” - một câu chuyện về những chuyến đi, tình bạn và sự trưởng thành giữa một chú cá voi lưng gù và người bạn đặc biệt của chú. Người bạn đó là ai? Bài học gì đang chờ đợi trong chuyến phiêu lưu của hai người bạn?

Đại dương mênh mang cùng muôn ngàn vẻ đẹp sẽ được mở ra trong âm thanh bay bổng của sáo flute, kèn oboe, piano và câu chuyện về chú cá voi kì lạ - tất cả sẽ có trong buổi Hòa nhạc “Chú cá voi lưng gù”. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 18h30, thứ Sáu ngày 21/6. Ba mẹ và các bé hãy cùng đến để lắng nghe nhé!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 18h30 – 19h30, thứ Sáu ngày 21/6/2019

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Nghệ sĩ biểu diễn

Nghệ sĩ sáo Nguyễn Ly Hương

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Flute tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và chương trình Cao học Học viện Âm nhạc Malmö, Thụy Điển, hiện cô là giảng viên bộ môn sáo Flute, khoa kèn gõ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Từ 2006 đến nay cô đã tham gia hơn 100 buổi biểu diễn trong các chương trình giao hưởng của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội, Dàn nhạc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch, Dàn nhạc giao hưởng Học viện Huế, các nhóm hòa tấu thính phòng, hòa tấu Kèn - Gõ… Năm 2014, cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời biểu diễn Solist cùng dàn nhạc giao hưởng vũ kịch Hoàng gia London – Covent Garden trong chương trình hoà nhạc thường niên danh tiếng ở Việt Nam Toyota Classics 2014. Cô từng dành giải Nhất Cuộc thi Quốc tế cho các nghệ sĩ Flute lần thứ nhất tại Nam Ninh, Trung Quốc năm 2013; Giải Nhất nhóm Ngũ tấu Kèn Gỗ trong Cuộc thi âm nhạc Thính phòng toàn quốc Mùa Thu do Bộ Văn hoá Thể Thao & Du lịch tổ chức năm 2007.

Nghệ sĩ Oboe Hoàng Mạnh Lâm

Nghệ sĩ Oboe Hoàng Mạnh Lâm bắt đầu học oboe từ năm 12 tuổi tại học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Năm 2005, 2006 Hoàng Mạnh Lâm là thành viên trong dàn nhac Cisma symphony Orchestra - Quảng Đông Trung Quốc. Anh từng là thành viên Dàn nhạc Giao hưởng Quốc Gia Việt Nam (2014 - 2016) và Dàn nhạc trẻ Internationale Junge Orchesterakademie tại Đức (2017). Hiện nay, Hoàng Mạnh Lâm tham gia giảng dạy tai Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và là thành viên của dàn nhạc Sun Symphony Orchestra.

Nghệ sĩ Piano Nguyễn Quỳnh Trang

Nguyễn Quỳnh Trang tốt nghiệp hệ Đại học, chuyên ngành Piano và Sư phạm âm nhạc Nhạc viện Karlsruhe - Cộng hoà liên bang Đức. Cô từng dành giải Nhì "Concour mùa thu" năm 2007; Giải "Young Steinway Artist" trong cuộc thi Piano quốc tế lần thứ nhất tại Hà Nội năm 2010; Huy chương Vàng cuộc thi Piano quốc tế ASIA tại Hàn Quốc năm 2011.

------
Hòa nhạc Giáo dục được giám tuyển bởi Tổ chức Nghiên cứu, Thực hành và Giáo dục Nghệ thuật Wonder. Hoạt động của Wonder tập trung vào việc mang lại những trải nghiệm nghệ thuật chất lượng, mang tính giáo dục cao, với thế mạnh từ mạng lưới các nghệ sĩ và các nhà giáo dục âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Toàn bộ lợi nhuận từ các hoạt động của Wonder được sử dụng cho các dự án xã hội, như dự án giáo dục âm nhạc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Hoạt động như một doanh nghiệp xã hội, Wonder theo đuổi sứ mệnh góp phần “xây dựng một xã hội với những tâm hồn sung túc.”

Update thêm thông tin tại trang sự kiện