Hòa Nhạc Đa Phương Tiện - Concert Multimédia: Vệt

Trong các thời kỳ phong kiến trước đây, những người phụ nữ và trẻ em không được tự do hành động theo cách của riêng mình mà phải tuân theo các lễ nghi, bổn phận và trách nhiệm. Ngày nay, sự ảnh hưởng của Nho giáo trong các mối quan hệ gia đình và xã hội đã phần nào mờ đi, đặc biệt ở các thế hệ trẻ. Tuy vậy, vẫn tồn tại những điều vốn đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt chứ không hề được xóa bỏ bởi cảm nhận và những cách nghĩ hiện đại.

VỆT là một chương trình hòa nhạc đa phương tiện xuyên suốt 5 sáng tác của Lương Huệ Trinh với cách tiếp cận khác nhau ở mỗi tác phẩm. Từ sự nghiêm ngặt của một bản nhạc chuẩn mực cho đến tính linh hoạt trong những dạng tổng phổ đồ họa, hay ranh giới giữa kỹ năng sáng tác và ngẫu hứng. Các yếu tố của âm nhạc truyền thống được pha trộn với âm thanh điện tử, kết hợp cùng nghệ thuật nhiếp ảnh, video và câu chữ nhằm đề cập đến các mối quan hệ phức tạp chứa đầy nỗi cô đơn và dằn vặt.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Địa điểm: Hội trường L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội 

Thời gian: 20h00  Thứ bảy - 16.03.2019  

Chương trình dự kiến:

My Angle

Solo điện tử.

- Red Moon

Solo Tamtam với các công cụ khác nhau và điện tử trực tiếp.

- Traces 2 nhạc công bộ gõ, giọng và điện tử.

JiJi

Đàn tranh, piccolo/flute, bass clarinet, violin, cello và điện tử.
Lên dây của Đàn Tranh và các chất liệu trong tác phẩm được lấy từ phân tích quang phổ âm sắc của một giọng nam đọc đoạn câu chữ được viết bởi Lương Huệ Trinh. - Plastic Song
Cho bộ gõ, đàn tranh, đàn bầu và điện tử trực tiếp.

Vào cửa miễn phí, số lượng chỗ có hạn

Theo dõi thêm thông tin tại trang sự kiện