HÒA NHẠC: JOY TO THE WORLD - Jazz & Christmas

JOY TO THE WORLD - Jazz & Christmas - tại Nhà thờ Hàm Long.

Thông tin từ ban tổ chức:

Joy to the World - Một chương trình hòa nhạc gây quỹ từ thiện mang màu sắc Jazz và toàn bộ các ca khúc về christmas vào 20:00 Ngày 20/12/2020 tại Nhà thờ Hàm Long, do Hanoi Blues Note kết hợp với các nghệ sĩ trẻ tại Hà Nội cùng tổ chức.

Hanoi Blues Note xin được mang đến cho các quý khán thính giả chương trình hoà nhạc gây quỹ từ thiện có tên JOY TO THE WORLD, với chủ đề Giáng sinh vào tháng 12 tới đây. Màu sắc chủ đạo của JOY TO THE WORLD sẽ là Jazz, với các ca khúc kinh điển về Giáng sinh như Ave Maria, We Three Kings; Hark!The Herald Angels Sing; The Christmas Song; O Holly Night, We Wish You A Merry Christmas...

Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình là những nghệ sĩ jazz đã vô cùng quen thuộc với các khán thính giả tại Hà Nội. Từ sự gợi ý của Dattie Do về việc mong muốn tổ chức một đêm nhạc Jazz & Christmas, chúng tôi đã thực hiện hóa để “JOY TO THE WORLD” không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần mà hướng tới mục đích chia sẻ và gắn kết với cộng đồng.

Ngoài ra, đêm nhạc sẽ không bán vé. Mọi sự đóng góp trực tiếp từ quý khán giả có mặt trong chương trình sẽ được chuyển về quỹ từ thiện dưới sự bảo trợ của Nhà thờ Hàm Long.

Hanoi Blues Note xin được chào đón tất cả quý vị đến với “JOY TO THE WORLD” chương trình hoà nhạc cuối năm vô cùng ý nghĩa này.

----------------------
JOY TO THE WORLD

Địa điểm/Venue: Nhà thờ Hàm Long/ Ham Long Church, 21 Ham Long, Hanoi

Thời gian/Time: 20:00 ngày 20|12|2020.

Contact: 0908193467

Chương trình gây quỹ trực tiếp tại Nhà thờ, không thu phí vào cửa.

Vocal: Dattie, Quynh Phạm, Phương Linh

Gitarist: Anh Tuấn

Bassist: Ken Nguyễn

Drummer: Đức Anh

Pianist: Thế Anh và Công Minh

Film directed by Quang Fabien

Project by Hanoi Blues Note

Chân thành cảm ơn Cha Giuse Vũ Quang Học, Ca đoàn Giáo xứ Hàm Long đã cho chúng con có cơ hội được thực hiện chương trình ý nghĩa này.

Theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện