>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc CANTON FAIR, còn được gọi là Hội chợ Canton. Tour du lịch hội chợ quốc tế Cantonfair là hoạt động giao thương được diễn ra hàng năm. Cantonfair Hội chợ thương mại lớn nhất, cao cấp nhất, và hoàn thiện nhất với nhiều mặt hàng và sự tham dự của các doanh nghiệp nổi tiếng với hơn 47 đại biểu thương mại từ hàng ngàn doanh nghiệp của Trung Quốc và nước ngoài.

Hội chợ bao gồm các công ty thương mại nước ngoài, nhà máy, cơ quan nghiên cứu khoa học, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hoàn toàn nước ngoài doanh nghiệp, doanh nghiệp tư nhân…Ngoài việc nêu trên, nhiều loại hình hoạt động kinh doanh như: hợp tác kinh tế kỹ thuật, kiểm tra hàng hóa, bảo hiểm, giao thông vận tải, quảng cáo và tư vấn cũng được thực hiện một cách linh hoạt. Doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới đang tụ hội về Quảng Châu trao đổi thông tin kinh doanh và phát triển tình hữu nghị.

Trong hình ảnh có thể có: cầu

THÔNG TIN CHI TIẾT HỘI CHỢ

Thời gian: 01/05 - 04/05/2019

Địa điểm: Quảng Châu, Trung Quốc

Chủ đề: Ngành dệt may: Sản phẩm may sẵn, áo quần thời trang, trang phục thể thao, nguyên liệu thô và sợi cho ngành dệt may, sản phẩm từ da, lông thú & các sản phẩm liên quan khác, thảm trang trí, sản phẩm phục vụ thể thao, du lịch và giải trí, giày dép, túi xách, đồ da các loại, văn phòng phẩm, thiết bị y tế và các sản phẩm y tế: dụng cụ y tế, sản phẩm dùng một lần, bông băng và các loại thuốc chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm, thức ăn dinh dưỡng và sản phẩm từ thiên nhiên. Khu hàng hóa quốc tế do các quốc gia khác trưng bày: Quà tặng & Trang sức, thực phẩm và sản phẩm nông nghiệp, Y tế và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Chi phí tham gia: 15.900.000 VNĐ/người

Liên hệ đặt tour: TKT_0912 126 291
Web: http://tuyenkimtravel.com/ | Email: tuyenkimtravel@gmail.com

(Nguồn: Fanpage Tuyen Kim Travel)