Hội sách Cầu Giấy tháng 10/2018

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Hội sách cũ Hà Nội là không gian kết nối các độc giả yêu sách cũ và các nhà kinh doanh sách cũ ở Hà Nội: sách cũ Bạch Mai, sách cũ Kim Mã, sách cũ Thái Hà, sách cũ Thiệu Hải, sách cũ Phúc Cương, sách cũ giá rẻ, sách cũ quận Hai Bà Trưng,…. Đến với Hội sách cũ Hà Nội độc giả sẽ có cơ hội tìm được nhiều đầu sách thực sự là sách cũ, chứ không phải như các Hội sách khác chiếm đa số lại là sách mới. Đây cũng là sân chơi duy nhất của hơn 10 đơn vị kinh doanh sách cũ kể trên.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 8h00 - 22h00 ngày 18/10 - 21/10/2018

Địa điểm: Discovery Shopping Center, 302 Cầu Giấy, Hà Nội

Tham gia miễn phí

Hội sách này các nhà sách tiếp tục mang đến gần 20 tấn sách thuộc đủ mọi lĩnh vực như văn học, văn hóa, lịch sử, đời sống, kinh doanh, đông y, ngoại văn, giáo trình sinh viên, truyện tranh … với giá rẻ bất ngờ với các khu đồng giá từ 5k – 10k – 20k, sách giảm giá 30% đến 50% và tất nhiên cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả.
Dẫu là hội sách cũ nhưng bạn đọc đã có cơ hội tìm được nhiều đầu sách mới, sách hay với các thể loại đa dạng như văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên,truyện tranh …, được giảm giá lên đến 50%. Những cuốn sách hay, vang bóng một thời hay những cuốn sách chất chứa nhiều kỷ niệm được các đơn vị sách cũ gom góp hội tụ về đã làm hội sách cũ thêm phong phú, chất lượng.
Tham dự HỘI SÁCH CẦU GIẤY tháng 10/2018 này, độc giả cũng sẽ cơ hội tham quan khu trưng bày sách kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam “Báo chí Phụ nữ Việt Nam xưa và nay” bao gồm nhiều sách báo quý viết về người phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang như: Phụ nữ tân vân (trước Cách mạng tháng 8), phụ nữ Việt Nam, phụ nữ thủ đô,…
Nếu là người đam mê sách cũ, muốn tìm lại một chút hoài niệm, hoặc kiếm tìm những đầu sách cũ, có giá trị mà vì một lý do nào đó chưa được tái bản trên thị trường thì cuối tuần này bạn còn chần chừ gì mà không tham gia HỘI SÁCH CẦU GIẤY tháng 10/2018 nhỉ??? 

(Nguồn: Fanpage Sách cũ quận Hai Bà Trưng)