Hội thảo Động Lực Từ Trái Tim - KV91 tại Hà Nội

Nếu bạn thật sự mong muốn thành công hơn nữa trong cuộc sống, và nếu bạn vẫn tin vào sự chân thành và sẵn sàng mở lòng mình ra để đón nhận, Hội thảo: "Động Lực Từ Trái Tim" sẽ chạm được đến những nguồn năng lượng sâu thẳm nhất bên trong bạn.

Hội thảo: "Động Lực Từ Trái Tim" cam kết sẽ không có những lý thuyết hay kiến thức khô khan (tôi nghĩ bạn đã chán ngấy những thứ đó rồi). Trong vòng 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi chúng ta gặp nhau, diễn giả Trần Đăng Khoa sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện lớn được ghép thành bởi nhiều câu chuyện nhỏ, lúc hài hước, lúc sâu lắng, để bạn có thể tự rút ra nhiều bài học nhỏ nhưng thực tế cho bản thân mình.

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tâm lý đặc biệt, sử dụng các kỹ thuật tâm lý NLP tinh tế và phức tạp nhất mà tôi phải rèn luyện nhiều năm để có thể thực hiện thành thục. Chỉ như vậy thôi nhưng có thể 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi đó sẽ hoàn toàn thay đổi cuộc đời bạn sau này.

Hội thảo Động Lực Từ Trái Tim - KV91 tại Hà Nội

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Thời gian khai giảng: Thứ 3 ngày 08/01/2019 (19:00 - 21:15)

2. Địa điểm: Trung tâm đào tạo Hà Nội - Tầng 14, CTM Complex, 139 Cầu Giấy

3. Diễn giả: Trần Đăng Khoa

+ CEO của TGM CORP và UFUTURE.

+ Chứng nhận Master Trainer.

+ Hơn 10.000 giờ diễn thuyết trong 10 năm.

+ Kinh nghiệm đào tạo cho hơn 120.000 học viên.

+ Dịch giả của hơn 20 tựa sách với hơn 1.000.000 độc giả.

4. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại đây: https://tgmnext.vn/project/dong-luc-tu-trai-tim/

(Đăng ký miễn phí!)

Nếu tính toán các chi phí tổ chức và diễn giả, giá trị chính thức của hội thảo là 500.000đ. Nhưng vì đây là một chương trình của TGM nằm trong hành trình "Vì 1 triệu người Việt Nam hạnh phúc và thành công hơn", nên bạn sẽ được tham dự với giá 0đ nếu đăng ký NGAY BÂY GIỜ.

Mọi thắc mắc xin gọi tới hotline: 028.7777.9524