IOI Sejeong và Ahn Hyo-seop hẹn hò trong phim A Business Proposal - chuyển thể từ webtoon tình cảm lãng mạn cùng tên

Vào ngày 2 tháng 8, Kakao Entertainment đã tiết lộ rằng Kim Sejeong được xác nhận sẽ thủ nhân vật chính kỳ quặc và lạc quan Shin Ha Ri trong bộ phim "A Business Proposal" (tên tạm) của SBS, dự kiến sẽ phát sóng nửa đầu năm 2022.

"A Business Proposal" là một bộ phim hài lãng mạn về một nhân viên văn phòng đi hẹn hò với CEO của công ty thay cho một người bạn trong khi che giấu danh tính của mình. Câu chuyện được xuất bản lần đầu tiên bởi tác giả Hae Hwa dưới dạng tiểu thuyết web vào năm 2017 và được sản xuất thành webtoon vào năm 2018. Vào tháng 8 năm 2020, KakaoPage thông báo họ sẽ chuyển thể thành một bộ phim truyền hình.

IOI Sejeong và Ahn Hyo-seop hẹn hò trong phim The Official Blind Date - chuyển thể từ webtoon tình cảm lãng mạn  cùng tên

Ahn Hyo-seop sẽ vào vai Kang Tae Mu - con trai một gia đình tài phiệt (chaebol) thế hệ thứ ba hoàn hảo. Ahn Hyo-seop và Kim Sejeong cùng với nhau, sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đầy nguy hiểm ở văn phòng làm việc.

Nhân vật Shin Ha Ri của Kim Sejeong không thua kém ai về mặt lạc quan và năng lượng, mặc dù sự hiện diện của cô thường bị áp đảo bởi người anh trai và người mẹ xinh đẹp của cô ở nhà, cũng như người bạn tài phiệt của cô ở trường. Khi tất cả những gì cô ấy muốn là trở thành một nhân viên văn phòng bình thường, cô ấy lại đi hẹn hò thay cho người bạn chaebol của mình với mục tiêu để đối phương phải từ chối, nhưng chợt nhận ra người ấy lại là CEO của mình. Trong vai này, Kim Sejeong sẽ phải liên tục chuyển đổi giữa hình tượng "người phụ nữ bí ẩn quyến rũ" mà mình tạo ra để che giấu thân phận và hình tượng kỳ quặc, tràn đầy năng lượng của một Shin Hari thật sự.

IOI Sejeong và Ahn Hyo-seop hẹn hò trong phim The Official Blind Date - chuyển thể từ webtoon tình cảm lãng mạn  cùng tên

Diễn viên - ca sĩ Kim Sejeong cũng cho biết: "Tôi thực sự cảm thấy thích thú khi đọc kịch bản, và tôi tự tin rằng mình có thể hợp tác một cách vui vẻ với biên kịch, đạo diễn và các diễn viên đồng nghiệp. Tôi rất lo lắng vì mình là một tân binh trong thể loại hài - lãng mạn (rom-com), người chưa bao giờ tham gia một bộ phim romcom thực sự bao giờ, nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị mọi thứ từ ngoại hình cho đến diễn xuất của mình, vì vậy hãy mong đợi ở tôi thật nhiều nhé."

IOI Sejeong và Ahn Hyo-seop hẹn hò trong phim The Official Blind Date - chuyển thể từ webtoon tình cảm lãng mạn  cùng tên

Bộ phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Park Sun Ho - người từng chỉ đạo cho bộ phim "Wok of Love" và "Suspicious Partner", và được sản xuất bởi Kross Pictures.

Nguồn: 《GODSejeong》- Kim Sejeong 김세정 Vietnamese Fanpage