JF Garage Concert 17 - Không gian mùa thu

>>> Xem thêm một số sự kiện khác hấp dẫn khác:

 

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hân hạnh giới thiệu chương trình hòa nhạc sân vườn lần thứ 17 “Không gian mùa thu” với nhóm Hanoi Ensemble & Những người bạn tại Hà Nội vào cuối tuần này.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 20h00 - 21h00 ngày 19/10/2018

Địa điểm: Sân khấu ngoài trời, Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số ghế dự kiến: 200 ghế

Cách nhận vé (Mỗi người được lấy tối đa 2 vé):

- Địa điểm:  Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 9h30 - 18h00

Miễn phí tham gia

Hanoi Ensemble là một nhóm nhạc thính phòng do các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam thành lập năm 2010. Họ đã từng tu nghiệp tại Việt Nam và các nhạc viện danh tiếng trên thế giới. Các thành viên của nhóm đã đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín trong nước và quốc tế. Nhóm đã tham gia nhiều chương trình hòa nhạc, liên hoan âm nhạc cũng như các chương trình giao lưu văn hóa trong và ngoài nước. Trong chương trình hòa nhạc lần này, Hanoi Ensemble sẽ biểu diễn với 2 nghệ sĩ Nhật Bản và Indonesia. Yasutake Yuta (kèn Bassoon) và Bagaskoro Byar Sumirat (kèn Oboe) hiện đang là thành viên, nghệ sĩ bè trưởng của Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời tại Hà Nội.

Chuỗi hòa nhạc thính phòng ngoài trời của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản sẽ diễn ra với mong muốn góp phần vào hoạt động âm nhạc đa dạng tại Hà Nội qua giới thiệu các tác phẩm của các nhà soạn nhạc Nhật Bản, Việt Nam và quốc tế, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ danh tiếng.

(Nguồn: Fanpage The Japan Foundation Center for Culture Exchange in Vietnam)