Ji Chang Wook trở lại phim mới "Melting Me Softly", phát sóng sau "bom tấn" của Song Joong Ki

Mới đây, thông tin Ji Chang Wook sẽ trở lại trong một bộ phim tiếp sóng bom tấn của Song Joong Ki trong khung giờ vàng khiến khán giả không khỏi háo hức.

Có thể nói nửa cuối năm là mùa trở lại màn ảnh đầy ngoạn mục của dàn trai xinh gái đẹp xứ sở kim chi. Trong đó, Ji Chang Wook dù mới xuất ngũ, cũng như bị dính vào ồn ào không đáng trong vụ Seung Ri và Burning Sun, thì anh chàng vẫn được săn đón nhiệt tình và sẽ góp mặt trong một dự án mới của đài tvN kế nhiệm Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) sau khi phần ba của bom tấn hè chính thức kết thúc.

Mới đây, hình ảnh của Ji Chang Wook xuất hiện vô cùng đẹp đôi trong buổi đọc kịch bản của Melting Me Softly cùng bạn diễn Won Jin Ah đã thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Sau màn giới thiệu đầy hứng khởi, buổi đọc kịch bản đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy hào hứng. Ji Chang Wook đã thể hiện được tài diễn xuất hài hước, tinh ranh, có phần tương đồng với vai diễn Noh Ji Wook trong Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ) của anh chàng năm 2017. Melting Me Softly vô cùng được mong đợi, đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng để nhập ngũ của Ji Chang Wook.

Trong khi đó, trái với vẻ ngoài bé nhỏ, hiền lành của mình, Won Jin Ah đã lột tả được phần nào vai diễn Go Mi Ran bí ẩn và khó đoán, một nhân viên bán thời gian tại đài truyền hình, nhận được lời mời tham gia vào dự án "đóng băng" giống như đạo diễn Ma Dong Chan. Nữ diễn viên trẻ đã từng gây dấu ấn đậm nét với vai diễn Ha Moon Sootrong Just Between Lovers (Khoảng Cách Tình Yêu). Tuy nhiên, sự hợp tác với Lee Dong Wook trong Life (Sự Sống) năm ngoái đã không nhận được kết quả khả quan.

Đội ngũ sản xuất cũng chia sẻ: "Ngay từ buổi đọc kịch bản đầu tiên, diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên cùng câu chuyện hài hước của biên kịch Baek Mi Kyung đã vô cùng hòa hợp. Khi mọi người con đang mải cười không ngớt, buổi đọc kịch bản đã kết thúc mất rồi." Thành viên đoàn làm phim khẳng định sự gắn bó khăng khít, cùng những chemistry tự nhiên giữa các diễn viên trong phim.

Melting Me Softly xoay quanh câu chuyện giữa hai con người xa lạ, cùng tham gia vào chương trình truyền hình thực tế khi người tham dự buộc phải "đóng băng" trong vòng 24 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, vì một số sự cố xảy ra, họ bất đắc dĩ tỉnh dậy sau 20 năm. Để tiếp tục sống, họ luôn phải giữ nhiệt độ cơ thể ở mức 31.5 tới 33 độ C.

Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) là đạo diễn của một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng. Cùng với một số ứng viên khác, anh đã tham gia vào kế hoạch "ngủ đông" trong vòng 24 giờ, nhưng sau khi tỉnh lại, anh nhận ra tất cả mọi người xung quanh, bao gồm bố mẹ, em trai, bạn gái và cả những đồng nghiệp đều đã già hơn trước.