JOURNEY TO THE INSIDE Hành Trình Khám Phá Bản Thân Và Giải Quyết Vấn Đề Của Bạn

BẠN ĐANG MUỐN GÌ?

VÀ BẠN CÓ THỰC SỰ HIỂU ĐIỀU ĐÓ KHÔNG?

“Bạn không thực sự đang đi nếu bạn không thực sự biết mình đang đứng đâu”

Khóa coach 2 ngày, với chủ đề JOURNEY TO THE INSIDE là cơ hội để chúng ta dành thời gian nhiều hơn cho chính mình để giải đáp những câu hỏi từ bên trong, mà chúng ta thường không có thời gian để tìm hiểu.

Các chủ đề trao đổi:

- Các vấn đề thường gặp:

+ Hiểu về vấn đề - Nguồn lực bản thân

+ Nguyên nhân thực sự của vấn đề

- Phát triển bản thân

+ Phát triển từ đâu?

+ Học những kỹ năng gì - Vào lúc nào?

- Những yếu tố quyết định thu nhập

+ Làm thế nào để có việc làm tốt khi còn trẻ?

+ Làm thế nào để tăng thu nhập?

- Giá trị bản thân – ĐAM MÊ

+  Đam mê là gì?

+  Độ tuổi nào sẽ có đam mê

- Hiểu về bản thân

+  Lãnh đạo bản thân

+  Sử dụng bản thân để mang lại giá trị

- Những yếu tố quyết định may mắn

+  May mắn là gì?

+  Chúng ta có thể tạo ra may mắn như thế nào?

JOURNEY TO THE INSIDE hành trình khai phá những góc khuất sâu trong bạn và giải tỏa đi những bức xúc, băn khoăn lo nghĩ để tận hưởng một cuộc sống HẠNH PHÚC và viên mãn thật sự, có thế thì THÀNH CÔNG cũng sẽ tự nhiên đến.

- Đối tượng tham gia: mọi đối tượng đặc biệt là sinh viên các trường đại học và các bạn tốt nghiệp không quá 2 năm, đang gặp VẤN ĐỀ  trong quá trình nhìn nhận và PHÁT TRIỂN BẢN THÂN; cảm thấy bế tắc với những khó khăn, bức xúc trong sự nghiệp; dù đã tìm kiếm câu trả lời từ rất nhiều nơi nhưng vẫn chưa thể thỏa mãn.

- Nội dung khóa coach: cho bạn tiếp cận vấn đề với một góc nhìn mới, và sử dụng phương pháp TRUY VẤN hướng dẫn cách đặt câu hỏi đúng để chính bạn có thể tìm thấy CÂU TRẢ LỜI cho các vấn đề của bản thân.

- Mục tiêu khóa coach: nâng cao năng lực tự giải quyết vấn đề cho chính bạn và nâng cao GIÁ TRỊ BẢN THÂN thông qua khả năng giải quyết vấn đề cho những người xung quanh.

Diễn giả chương trình:

Chị Trần Thanh Ly - Founder/ CEO của GEM Mindset Institute, 1 trong 10 Business Coach đầu tiên của Business Incubator Center (Vườn ươm khởi nghiệp) tại trường đại học HUFLIT,  Career coach (đặc biệt trong lĩnh vực Marketing) và Life coach cho các bạn sinh viên từ các trường đại học như Ngoại Thương, Bách Khoa, Kinh tế,...sẽ giúp các bạn có những hành trình khám phá tri thức thú vị.

Đồng thời Chị Trần Thanh Ly hiện đang là Business Coach, mảng Marketing, với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành Marketing, đã trải qua nhiều năm vị trí Account Manager, và 3 năm kinh nghiệm Trainer cho các công ty, học viện uy tín.

---

THÔNG TIN KHÓA COACH:

- Thời gian: 18h ngày 06-07 tháng 09 năm 2018

- Địa điểm: 38 Võ Văn Tần, quận 3.

- Link đăng ký: TẠI ĐÂY

- Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY