Khám phá nét văn hoá người Việt qua chuỗi hòa nhạc “The Rainbow show''

Với ngôn ngữ duy nhất là âm nhạc và chỉ âm nhạc, "The Rainbow show thực sự là sự kiện cuối năm không thể bỏ qua đối với tất cả những người yêu văn hóa Việt.

The Rainbow show là chương trình hoà nhạc đương đại, có điểm nhấn chính là sự giao thoa giữa âm nhạc Việt Nam và quốc tế, kết hợp nhạc cụ giao hưởng cùng nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Với thời lượng 60 phút, 12 tiết mục biểu diễn theo kịch bản liên hoàn sẽ giới thiệu đến khán giả về đất nước, con người Việt Nam qua ngôn ngữ của âm nhạc.

Với ngôn ngữ duy nhất là âm nhạc và chỉ âm nhạc, "The Rainbow show thực sự đã đem đến những cảm xúc nguyên thủy, chân thật nhất, khiến trái tim mỗi khán giả có mặt đều không ngừng rung động.

Không có dàn dựng phô trương, cũng không hề đưa vào những cái tên đang "hút fan" nhất ở vào thời điểm hiện tại, sức quyến rũ của The Rainbow Show đến từ chiều sâu và sự hòa hợp đáng kinh ngạc giữa những mảng âm thanh tuyệt vời mà chân thành nhất.

The Rainbow Show là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam với nhạc khí giao hưởng phương Tây, kết hợp giữa nhạc Pop với nhạc giao hưởng sang trọng, sự lên ngôi của âm nhạc đa cảm hứng tạo nên từ trí tưởng tượng phong phú về tình yêu, thiên nhiên, thần thoại, môi trường, dân gian, khiêu vũ thế giới và cảm hứng cuộc sống đô thị năng động.

Thưởng thức The Rainbow show, khán giả sẽ được thả hồn theo một cuộc hành trình văn hoá bằng âm nhạc từ Tây Bắc (với âm điệu nhạc H’ Mông - Thái - Nùng), xuôi về đồng bằng sông Hồng (với giọng hát Xoan - Chèo), đến Tây Nguyên hay dạo bước trong cố đô Huế với câu hò Mái đầy dịu dàng. Lạc vào miền đất Cửu Long hiền hoà, khán giả sẽ được nghe những làn điệu mượt mà, trữ tình của dòng nhạc đờn ca tài tử.

Có thể nói, sự hùng vĩ của thiên nhiên, nét sinh hoạt bình dị thường ngày hay tinh thần của những người con đất Việt đã được The Rainbow show chuyển thể mạnh mẽ bằng âm nhạc.

The Rainbow show không chỉ là một chương trình hoà nhạc mà nó còn là một cuộc đối thoại bằng ngôn ngữ âm nhạc để khi thưởng thức, khán giả không chỉ thấy thú vị mà còn hiểu nhiều thêm về nhạc khí Việt Nam nói riêng và văn hoá, con người, thiên nhiên Việt Nam nói chung.

Đừng bỏ qua sự kiện The rainbow show sẽ diễn ra trong 4 ngày 26, 27, 28, 29, 30 tại Nhạc viện Thành Phố Hồ Chí Minh , 112 Nguyễn Du , Hồ Chí Minh. Đây thực sự là một chương trình vô cùng hấp dẫn và kỳ thú không giống với bất kỳ sự kiện âm nhạc nào khác. Một nét màu đặc sắc cho dịp cuối năm

Nhanh tay đặt vé sự kiện theo link ngay thôi: https://ticketgo.vn/event/the-rainbow-show-1 

Hoặc gọi trực tiếp tới số: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818