KHÓA HỌC THƯƠNG GIA THẾ HỆ MỚI - NEXT GENERATION ENTREPRENUERS

Khóa học Thương Gia Thế Hệ Mới - Next Generation Entrepreneurs do Leading Performance Education tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 2/12 tới đây. Nhanh chóng đăng ký tham dự trước khi danh sách học viên khép lại nhé!

Khóa học Thương Gia Thế Hệ Mới - Next Generation Entrepreneurs

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC *

1. Thời gian: 09h00 - 22h30, Ngày 30/11, 01/12 và 02/12/2018

2. Địa điểm: Trung tâm hội nghị The Adora Premium - 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link: http://lpe.vn/News/?id=64

4. Giá trị đến từ khóa học:

  • Tích hợp kiến thức chuyên sâu đi vào thực tiễn
  • Lãnh hội kiến thức ở cấp độ cao của NLP
  • Tìm ra cách thức để nhận diện và chuyển đổi tố chất cần thiết của các nhân tố thành công để thúc đẩy hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
  • Nhận biết sâu sắc nét đặc trưng cốt lõi và năng lực tiềm ẩn để tăng khả năng gây ảnh hưởng & đạt được thành công.
  • Phân tích các mô thức kinh doanh của các cá nhân & tổ chức thành công.
  • Trở nên sáng tạo, chủ động; thay đổi thái độ và ý niệm về nghề nghiệp, tay nghề và kỹ năng tổ chức.
  • Có sự hiểu biết sâu sắc về các quyền năng bẩm sinh của con người, là: yêu thương, biết, nhìn và chữa lành.
  • Hiểu rõ cách con người thể hiện cảm xúc, từ đó biết cách điều hoà cảm xúc của chính mình và các mối quan hệ suốt cuộc đời.
  • Bài tập chuyển động cơ thể kết nối với quy luật vận hành của Vũ Trụ.
  • Hiểu rõ những mô hình, công cụ, bài tập, câu chuyện minh hoạ, trường hợp ví dụ về những doanh nhân nổi tiếng khắp thế giới để tạo dựng thành công BỀN VỮNG hướng theo Lẽ Sống của bạn.

Khóa học Thương Gia Thế Hệ Mới - Next Generation Entrepreneurs

Đây là lần đầu tiên Tiến sĩ Robert Dilts về Việt Nam và cũng là lần hiếm hoi ông có chương trình huấn luyện tại châu Á. Chương trình dành riêng cho những ai đã tốt nghiệp Combo 6 và Combo 10 của Chuỗi Đại Học Cuộc Đời - Life University, những ai có cùng ý niệm về Tầm nhìn, Lẽ sống & Đam mê. Và bây giờ bạn đã sẵn lòng ra quyết định để có một cuộc sống đầy đam mê, có mục đích, đầy sáng tạo và nhiều hơn các cống hiến trọng đại. Bạn đang là "THƯƠNG GIA THẾ HỆ MỚI - NEXT GENERATION ENTREPRENUERS".

Chương trình đặc biệt "NEXT GENERATION ENTREPRENUERS - THƯƠNG GIA THẾ HỆ MỚI" do Sư Phụ của Mr. Vas trực tiếp đào tạo - Tiến sĩ Robert Dilts, mang đến những kiến thức ở cấp độ khác của NLP để bức tranh kiệt tác cuộc đời bạn trở nên trọn vẹn hơn, bạn đạt được những mục tiêu của mình một cách nhanh và ít nỗ lực nhất.

"Thương gia - Entreprenuers" là gì? Tại sao lại là Entreprenuers mà không phải Businessmen, Owners hay Founder?

Bắt nguồn từ tiếng Pháp, "Entreprenuer" có nghĩa là "Người mạo hiểm". Nói một cách trừu tượng thì entreprenuers là "linh hồn", còn business là thể xác bên ngoài. Cụ thể:

  • Thương gia là những người chủ động giải quyết vấn đề của bản thân họ trước. Sau khi tìm được giải pháp cho mình, họ sẽ chia sẻ giải pháp này cho những người khác.
  • Họ biết vấn đề của họ là gì, họ có mong muốn gì, luôn làm chủ bản thân, không ngại thất bại và luôn chịu trách nhiệm cho những thất bại đó.
  • Thương gia là những người dùng lẽ sống của mình để giải quyết một vấn đề nhức nhối của xã hội để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn với những công trình nghiên cứu và công việc kinh doanh của họ.
  • Với khát vọng cống hiến, phát triển và thành công, thương gia tạo nên sự đổi mới có sức ảnh hưởng lớn để thay đổi môi trường xung quanh.

Không quan trọng bạn là ai, xuất thân của bạn từ đâu, bạn hoàn toàn có thể là "thương gia - entrepreneur"!!