Không Gian Trải Nghiệm Chạm Vào Bình Yên 4 - Chủ Đề Chữa Lành Trái Tim 2024

Thông tin từ ban tổ chức:

CHẠM VÀO BÌNH YÊN – CHẠM VÀO 2024 

Bạn có cảm nhận gì không vào khoảng thời gian này khi vô tình hay hữu ý nhìn ngắm từng sợi tơ thời gian lướt nhẹ trên những kẽ tay? ở giữa dòng chảy của những gì sắp đi và đang đến, giữa cả những tiếc nuối và đợi mong?

Để đáp ứng lời đề nghị từ cộng đồng, Inner Space chính thức mở cửa thêm đón chào các bạn trở lại với KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM – CHẠM VÀO BÌNH YÊN#4 trong 02 ngày (20 & 21.01.24).

Và cũng tựa như lời thủ thỉ của câu chuyện thời gian của riêng mỗi người, bạn đưa mình trở lại chốn yên bình của riêng, nơi bạn vẫn mơ về, tưởng xa tận chân trời mà lại ngay đây - trước mặt.

Bạn có thể sẽ thấy mình ở đây, như các bạn, các anh chị đã để lại những dòng cảm nhận:

“Inner Space vẫn luôn nhẹ nhàng và tinh tế từ những điều nhỏ xinh như thế. Và mình đã lựa chọn đúng khi đăng ký tham gia hành trình quá đỗi yên bình này vào những ngày cuối năm, để nhìn lại chặng đường đã qua, để buông bớt những điều chưa thuận lợi hay phiền muộn, gói ghém lại để tâm bình an, dành thời gian lắng sâu cho mình, thật bình yên! Và đón chào những điều tươi đẹp phía trước với tâm thế an lành nhất! Cảm ơn Inner Space, những con người thầm lặng góp nên từng điều nhỏ xinh đến vậy để có những không gian, những điểm chạm tuyệt vời cho trái tim mình. Yêu thương thật nhiều!”

Và đôi khi cũng thật bất ngờ:

 “Thật tình cờ mình được lạc vào trong không gian sạch sẽ trong lành đã đem lại cảm giác nhẹ nhõm cho cái đầu nặng trĩu những ưu tư, bận bịu hàng ngày của mình”,… “Một nơi thật tuyệt vời dành cho ai và những ai muốn tìm một khoảng lặng, muốn tìm về chính mình, tìm về yên ả, vững vàng để yêu thương và chia sẻ…”

Bạn sẽ tò mò muốn biết CHẠM VÀO BÌNH YÊN#4 hiện có những gì mà những trái tim đã rung lên đến vậy, thì đây:

“Một trải nghiệm tuyệt vời, mình đã “chạm” vào nỗi lòng, trái tim của bản thân, để rồi ngắm nhìn quá khứ, đối diện với hiện tại và chào đón tương lai… Mình đã thổ lộ hết lòng ở “Yên Quán”, đã khóc một mình tại “Một mình Bình yên”, đã làm chủ cơ thể tại “Bình yên Chuyển động” và lặng nhìn cuộc sống tại “Bình yên Thiền định”…

“Từ khi bước chân vào cánh cổng, bình yên nơi đây đã khiến trái tim mình được “Chạm” bởi sự tử tế, nó được sưởi ấm lại, nó vỡ ra và òa khóc… Khi mình đã ở chặng thứ 6 của hành trình. “Tôi của Tương lai”, mình đã rất thích một câu trong bức thư: “Đôi khi chúng ta cũng cần vỡ vụn để ánh sáng có thể lọt vào”. Vì vậy mà mình thấy biết ơn những vết nứt và những vụn vỡ trong mình hơn. Cảm ơn sự tử tế và đáng yêu của những con người nơi đây biết bao.”

“Mình rất xúc động khi bước vào căn phòng “Một mình Bình yên”. Thấy rằng không gian nơi đó thật thiêng liêng, tràn ngập sự yêu thương, trang trọng để tiếp đón chỉ một mình mình thôi. Ở đó, mình thấy được tưới tắm, được chữa lành rất nhiều, thấy được bình yên và tự tại nơi đây.”

Một lần nữa, thân mời các bạn đến với KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN#4” để cảm nhận sự dừng lại dòng chảy của thời gian, nâng niu trân trọng những gì đã qua và yêu thương trọn vẹn những gì đang tới...

Với những lời nhắn bạn nhắn cho mình:

“Không có gì quý giá hơn được có mặt với chính mình vào ngày cuối năm 2023, để khép lại một năm đi qua với bao biến cố, với những mảnh vỡ để rồi chào đón năm 2024 với những mảnh ghép được hàn gắn lại một cách vô cùng nghệ thuật đẹp hơn cả lúc ban đầu”

“Năm 2024 hãy vui vẻ như lúc này mình nhé!"

HẸN GẶP BẠN với những lời nhắn nhủ thời gian, của bình yên của những gì đã qua và đang đến dành cho riêng mình!

HẸN GẶP BẠN với 02 ngày cuối cùng của Sự kiện! 

---------

LƯU Ý: KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM "CHẠM VÀO BÌNH YÊN" | 20.01.24 - 21.01.2024

Thời gian: Trải nghiệm cá nhân trong hai ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật: 20 & 21.01.2024 (9h00 - 19h00, tùy chọn khung thời gian phù hợp cho riêng bạn).     

Link ĐĂNG KÝ tham dự:  TẠI ĐÂY 

Các chương trình, hoạt động hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.

Lưu ý: Chuỗi Hoạt động dành cho các bạn từ 16 tuổi trở lên.

Giới thiệu về Trung tâm Inner Space Hà Nội:

Trung Tâm Inner Space Hà Nội là một Tổ chức Giáo dục thuộc Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam với các khóa học về Phát triển Bản thân, các Giá trị sống cùng với các chương trình, các dự án và hoạt động vì Cộng đồng không thu phí.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.