Knet rần rần bình luận về sân khấu Pink Venom của BLACKPINK tại lễ trao giải VMAs 2022 - Hết lời khen ngợi Lisa-Jisoo-Rosé và chỉ trích việc Jennie mắc lỗi

Sáng ngày 29/8 vừa qua, BLACKPINK đã có màn trình diễn đầy bùng nổ tại lễ trao giải âm nhạc VMAs 2022 với ca khúc mới nhất "Pink Venom".

Không làm các fan hâm mộ thất vọng, các cô gái nhà YG đã đốt cháy sân khấu VMAs 2022 bằng phần rap "chất như nước cất" của bộ đôi Jennie-Lisa cùng giọng hát nội lực của Rosé-Jisoo, kết hợp với vũ đạo độc đáo của "Pink Venom" - được đánh giá là vũ đạo đẹp mắt nhất của BLACKPINK kể từ khi debut đến nay.

Knet rần rần bình luận về sân khấu Pink Venom của BLACKPINK tại lễ trao giải VMAs 2022 - Hết lời khen ngợi Lisa-Jisoo-Rosé và chỉ trích việc Jennie mắc lỗi

Lisa vẫn giữ phong độ như mọi khi, tỏa sáng trên sân khấu với sự tự tin và tràn đầy năng lượng. Trong khi đó, Jisoo - người được đánh giá là có phần "kém tài" hơn các thành viên còn lại thì lần này lại lột xác ngoạn mục với vũ đạo dứt khoát, mạnh mẽ trong khi phần hát live vẫn rất vững vàng. Rosé cũng làm rất tốt với vai trò là main vocalist và lead dancer của nhóm. Tuy nhiên, đáng tiếc là Jennie lại mắc một lỗi nhỏ trong phần vũ đạo trước part rap của cô nàng. Có lẽ do đã gần 2 năm BLACKPINK mới comeback, lại còn là sân khấu tại lễ trao giải âm nhạc tầm cỡ thế giới như VMAs, nên main rapper của chúng ta không tránh khỏi lo lắng và chưa thể truyền tải 100% năng lực vốn có. 

Tuy nhiên về tổng thể, sân khấu "Pink Venom" của các cô gái vẫn là 1 trong những sân khấu đáng nhớ nhất của VMAs 2022. Và xin chúc mừng các cô gái đã giành được giải thưởng tại lễ trao giải năm nay.

+ LISA (BLACKPINK) THẮNG GIẢI "BEST KPOP" VỚI "LALISA"

+ BLACKPINK THẮNG GIẢI BEST METAVERSE PERFORMANCE VỚI "THE VIRTUAL" 

Bình luận của Knet:

"Jennie mắc lỗi rồi"

"Nhóm hát giỏi mà diễn cũng sung nữa!! Black Pink quá ngầu"

"Lisa và Rosé làm tốt lắm, nhất là Lisa ấy"

"Thật tình thì tôi không nghĩ là Jisoo là ca sĩ tốt, nhưng thật ngạc nhiên khi lần này cô ấy diễn tốt vậy, vừa nhảy hùng hục mà vẫn live như nuốt đĩa"

"Rosé và Lisa quá chiến, Jennie hơi khiến tôi thất vọng một chút"

"Uầy Lisa xé toạc sân khấu"

"Jisoo hát live cũng tốt quá chứ"

"Hơi buồn tẹo vì outfit trùng màu với back dancer"

"Rosé khùm hả bà, ăn gì mà hát hay thế?"

"Jennie... đây là lần đầu tiên mình thấy chị ấy mờ nhạt tới vậy, sai vũ đạo và diễn cũng không ổn. Trong khi đó thì Rosé lại làm tốt hơn tôi nghĩ"

-------

Nguồn tin tham khảo: Netizenbuzz Vtrans

 

Facebook page