Lễ Hội Ánh Sáng - Light Festival 2019

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Lễ hội Ánh sáng 2019 là không gian trưng bày hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ, hệ thống đèn và ánh sáng được thiết kế bởi nghệ nhân từ Hàn Quốc, cùng hoạt động hội chợ thương mại diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi không thể bỏ qua trong năm 2019.

Ngoài hoạt động chụp hình bên những chiếc đèn lồng khổng lồ màu sắc, cùng tham gia các trò chơi ngoài trời và thưởng thức các màn biểu diễn âm nhạc, hài kịch, nhảy, Lễ Hội Ánh Sáng 2019 còn có một khu vực ẩm thực Việt - Hàn để phục vụ các bạn trong suốt thời gian hoạt động:
+ Việt Nam và Hàn Quốc là một trong những nước châu Á nổi tiếng về nền ẩm thực phong phú, có mùi vị thơm ngon với những đặc điểm khác nhau:
+ Món ăn Việt Nam thường có hương vị đậm đà với nhiều món ăn ngon đại diện cho mỗi vùng miền trên khắp miền đất nước như bún bò Huế có vị cay dịu nhẹ, phở có vị thanh ngọt của nước súp nấu từ nhiều loại gia vị.
+ Được biết đến với cái tên “Xứ sở kim chi”, hầu hết những món ăn của Hàn Quốc sẽ kết hợp với kim chi và nước sốt lên men như Tobbokki cay, mỳ lạnh thanh ngọt mát, Bibimbap.

Ngoài ra, 1000 hũ sữa chua phô mai cao cấp đặc sản Đà Lạt từ Nhật Thanh Yaourt sẽ được phát MIỄN PHÍ trong sự kiện cùng chương trình khuyến mại "Mua 5 tặng 1" và giảm 10% khi like FANPAGE.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 17h00 - 22h30 ngày 19/04 đến 05/05/2019

Địa điểm: Đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tham gia tự do

(Nguồn: Fanpage Yaourt Nhật Thanh)