Lễ Hội Giáng Sinh 2020 - Gặp Gỡ & Giao Lưu Cùng Hello Kitty

Một mùa Giáng Sinh hứa hẹn thật nhiều niềm vui & quà tặng hấp dẫn tại The Garden cùng những nhân vật Sanrio đáng yêu - bạn của tất cả trẻ em trên thế giới: Hello Kitty, My Melody & Kerokerokeroppi!

* GẶP GỠ & GIAO LƯU CÙNG HELLO KITTY - LỄ HỘI GIÁNG SINH 2019

Cùng gặp gỡ Hello Kitty và tham gia một lễ hội Giáng Sinh đáng nhớ tại The Garden. Lễ hội sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên dành cho bé & bố mẹ với các tiết mục Giáng Sinh vui nhộn, các trò chơi hấp dẫn và cơ hội chụp ảnh cùng Hello Kitty đáng yêu.

Chương trình được tổ chức từ 19h30 - 21h00 ngày 22/12 (Chủ Nhật) tại khu vực sân khấu ngoài trời.

Bên cạnh đó, từ 5/12/2019 - 5/1/2020, The Garden dành tặng bạn những món quà đặc biệt để tô điểm Giáng Sinh của bạn với những nhân vật đáng yêu của Sanrio: Hello Kitty, My Melody & Kerokerokeroppi.

Lễ Hội Giáng Sinh 2020 - Gặp Gỡ & Giao Lưu Cùng Hello Kitty

* TẶNG BỘ QUẢ CHÂU TRANG TRÍ ĐỘC QUYỀN VỚI THIẾT KẾ CÁC NHÂN VẬT SANRIO

Khách hàng sẽ được nhận bộ 3 hộp treo trang trí độc quyền chủ đề các nhân vật Sanrio có chứa bánh kẹo nhập khẩu với hóa đơn từ 1.5 triệu VNĐ (đối với thành viên Garden Club) / 2 triệu VNĐ (đối với khách hàng khác)
Bộ ba nhân vật đáng yêu Hello Kitty, My Melody & Kerokerokeroppi sẽ khiến ngôi nhà bạn càng thêm xinh xắn trong dịp Giáng Sinh 2019 này.

* BẤT NGỜ GIÁNG SINH

Mỗi bộ quả châu độc quyền nói trên sẽ chứa phiếu thăm may mắn. Khách hàng may mắn có cơ hội trúng một trong các phần quà: voucher The Garden trị giá tới 500.000VNĐ & 2020 điểm Garden Club.

* CƠ HỘI TRÚNG THƯỞNG MẶT DÂY CHUYỀN HELLO KITTY BẰNG VÀNG

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng 1 trong 3 mặt dây chuyền Hello Kitty bằng vàng trị giá 9,9 triệu VNĐ với hóa đơn mua sắm bất kỳ. Nhân 10 cơ hội trúng thưởng nếu có hóa đơn mua sắm tại các gian hàng Shiseido, Parfois, Owndays, Fitflop, Dune London, OVS, Mothercare, Charles & Keith, Mango, V-Elizabella, Pierre Cardin Lingerie, Bon Bon & các gian hàng bản quyền Sanrio (tại khu vực sảnh tầng G).

Chương trình được áp dụng riêng cho thành viên The Garden Club. Đăng ký thành viên hoàn toàn miễn phí chỉ trong 30s tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (tầng 2).

* DỊCH VỤ GÓI QUÀ MIỄN PHÍ

Tô điểm quà tặng của bạn bằng dịch vụ gói quà miễn phí với giấy gói quà thiết kế độc quyền theo chủ đề các nhân vật Sanrio. Áp dụng cho hóa đơn mua sắm bất kỳ.

* TẶNG TÚI MUA SẮM VỚI THIẾT KẾ CÁC NHÂN VẬT SANRIO ĐỘC QUYỀN

Áp dụng cho hóa đơn mua sắm bất kỳ.

Lễ Hội Giáng Sinh 2020 - Gặp Gỡ & Giao Lưu Cùng Hello Kitty

* MUA SẮM TẠI CÁC GIAN HÀNG BẢN QUYỀN HELLO KITTY

Các gian hàng trưng bày & bán sản phẩm có bản quyền các nhân vật Sanrio: bánh kẹo & đồ uống từ Chocolate Garden, mặt nạ dưỡng trắng da Derma EZ & giày dép cho trẻ em thương hiệu Native.

Cùng đón một Giáng Sinh thật dễ thương cùng Hello Kitty, My Melody & Kerokerokeroppi tại TTTM The Garden!

Nhập mã THEGARDEN & nhận ngay 25.000đ x 1 chuyến Grab với mọi chuyến đi có điểm đến/điểm xuất phát là TTTM The Garden.

TTTM The Garden - Khu đô thị The Manor - Đường Mễ Trì - Hà Nội

Website: http://thegarden.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/thegardenhn/