Lễ Hội Mùa Xuân - Haru Matsuri - Sự Kiện Anime, Manga Được Yêu Thích Trong Năm 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 08h00 đến 19h00 ngày 23 / 05 / 2021

Địa điểm: Trung Tâm Văn Hóa Quận 5, số 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP HCM

Tiếp nối Fuyu Matsuri, Lễ Hội Mùa Xuân Haru Matsuri được tổ chức ngày 23/05/2021, tại Trung Tâm Văn Hóa Quận 5, TP.HCM. Đây là một sự kiện hấp dẫn dáng được mong chờ trong năm, dành cho các bạn trẻ yêu thích cosplay cũng như các bạn muốn tìm hiểu về văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào có dịp giao lưu, gặp gỡ với nhau.

Đến với lễ hội, các bạn trẻ sẽ được tham quan các sản phẩm trưng bày búp bê truyền thống, trang phục bắt mắt của các cosplayer tại lễ hội các gian hàng và nhiều điều hấp dẫn đậm nét Nhật Bản tại lễ hội. Tại đây, có các trò chơi dân gian của Nhật như Daruma, Kingyo Sukui (vớt cá vàng), Wanage (ném vòng), Fukuwara… Đặc biệt là sự kết hợp giữa quầy game và trò chơi Kendama truyền thống của Nhật.

Bên cạnh đó, Artist Corner – một không gian nghệ thuật, một sân chơi đầy sắc màu dành cho những họa sĩ trẻ tại Việt Nam thỏa sức mang đến những tác phẩm đặc sắc đến với cộng đồng Việt – Nhật. Khách tham quan sẽ được ngắm nhìn các tác giả tạo ra sản phẩm của chính họ và vô số vật phẩm phong phú, đa dạng.

Không những vậy, nét đẹp hiện đại của văn hóa Nhật Bản cũng được giới thiệu đến các bạn Việt Nam thông qua anime, manga. Tâm điểm của lễ hội luôn là các khách mời cosplayer xinh đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Các nhóm trình diễn:

-  Yosakoi: với phong cách diễn tràn đầy năng lượng, kết hợp với các động tác nhảy truyền thống Nhật Bản và nhạc hiện đại.

-  Niji Universe Inc: nhóm nhạc thần tượng idol phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

-  Kimono Show, Lolita Show: những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn.

-  Đặc biệt hơn nữa là nhóm diễn Galaxy Cosplay Group với những màn cover các vở kịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

Cùng với nhóm trình diễn Dj Show sẽ cháy hết mình tại Haru của các thành viên trong nhóm The Horizon. Tiếp nối những tiết mục trình diễn đầy đặc sắc thì chúng ta còn có các cuộc thi dành cho các bạn coser như: Cosplay Fashion Show, Haru Voice Contest,... Với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ đón các bạn đến tham quan.

Lễ hội mùa xuân – Haru Matsuri 2021, là một sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn trẻ thỏa niềm đam mê yêu thích anime/manga và văn hóa của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản.