Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng: Hai đội Pháp và Mỹ đã sẵn sàng tranh tài vào tối 26/5

Vào tối 26/5 (thứ bảy tuần này), cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ tiếp tục diễn ra với sự tranh tài của giữa đội Féérie của Pháp và Atlas Pyro Vision của Mỹ.

Xem chi tiết lịch trình diễn và giá vé của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tại đây: https://ticketgo.vn/blog/le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-diff-2018

Đây là lần đầu tiên cả hai đội tham dự cuộc thi này. Đại diện đội Atlat Pyro Vision cho biết, họ sẽ vẽ lên bầu trời Đà Nẵng những bức họa ánh sáng tương đồng với kiến trúc của thành phố này và thể hiện tình bằng hữu. 

Đại diện đội Féérie của Pháp cho biết, màn trình diễn của họ sẽ khơi dậy nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng. Hiện cả hai đội đang tích cực chuẩn bị kỹ lưỡng để có những màn trình diễn trọn vẹn nhất trong chương trình với chủ đề "Nhịp cầu thời gian".

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm nay với chủ đề "Huyền thoại những cây cầu" diễn ra trong 02 tháng, bắt đầu từ 29/4/2018 đến hết 30/06/2018 (Đây là năm thứ 10 Đà Nẵng tổ chức thi pháo hoa quốc tế và là kỳ thi thứ 8). Lễ hội bao gồm 5 đêm thi mang 5 chủ đề riêng, lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị, với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ gồm Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Italy, HongKong (Trung Quốc), Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra vào tối 30/4, đúng dịp chào mừng Kỷ niệm 43 năm ngày thống nhất đất nước, giữa đội chủ nhà Đà Nẵng Việt Nam và đội Ba Lan. Những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, kết hợp âm nhạc ấn tượng của hai đội đã làm thỏa mãn ánh nhìn của hàng nghìn người dân địa phương và du khách.

Nếu bạn đang có ý định đi Đà Nẵng thì đặt vé ngay thôi, đừng bỏ lỡ những màn pháo hoa tuyệt vời của lễ hội năm nay nhé. Bạn có thể Xem chi tiết lịch trình diễn và giá vé của Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng tại đây: https://ticketgo.vn/blog/le-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-diff-2018