Vào ngày 23 và 24/3/2019, tại thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra Lễ Hội Singapore lần đầu tiên với quy mô lớn nhất từ trước đến nay do Tổng cục Du Lịch Singapore và Đại Sứ Quán Singapore tổ chức, được hỗ trợ bởi UBND thành phố Hà Nội.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: Ngày 23 tháng 03 đến 24 tháng 03 năm 2019

Địa điểm: Công viên Lý Thái Tổ - Phố Đi Bộ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bên cạnh việc được tìm hiểu về văn hóa và truyền thống đặc trưng của Singapore, sự kiện có một không hai này còn mang đến những điều mới lạ của Đảo quốc Sư tử mà bạn có thể chưa biết đến:

+ Thỏa thích xem các màn trình diễn văn hóa đậm chất Singapore từ âm nhạc cho đến buổi chiếu phim dưới bầu trời sao.

+ Chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, tham gia hoạt động tương tác AR với các tác phẩm và sở hữu những bức hình ảo lung linh với các địa điểm đặc sắc ở Singapore.

+ Đắm mình trong khu vui chơi Rubberband Land.

+ Trải nghiệm ẩm thực đa dạng Singapore với những món ăn đến từ nhà hàng được sao Michelin danh giá hay những món ăn địa phương nổi tiếng.

+ Chiêm ngưỡng màn catwalk Peranakan truyền thống trên phố và khu trưng bày thời trang đến từ những nhà thiết kế Singapore tại Design Orchard.

Đặc biệt, hàng trăm ưu đãi "hot" cùng hàng ngàn phần quá hấp dẫn tại các gian hàng du lịch và quầy THÔNG TIN DU LỊCH SINGAPORE đang chờ đợi bạn.

Và còn rất nhiều hoạt động bên lề thú vị khác nữa. Hãy bắt đầu lên kế hoạch đến với Lễ Hội Singapore ngay nhé! Lễ Hội Singapore là sự kiện mở cửa tự do và diễn ra tại khu vực công viên Lý Thái Tổ và đoạn đường phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng, Lê Thạch.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện

( Nguồn: Fanpage Visit singapore)