Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2017

Kỷ niệm 25 thành lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Chương trình lễ hội văn hóa Việt - Hàn 2017 sẽ được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình từ ngày 27 - 29/10. Sự kiện còn có sự tham gia của 2 nghệ sĩ Ha Ha và Kwang Soo. Hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vô cùng thú vị và hấp dẫn!!!

Sự kiện: “Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc 2017” sẽ được diễn ra tại thủ đô Hà Nội, nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam -  Hàn Quốc . Sự kiện sẽ được diễn ra trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 27/10 tới tại quảng trường phía trước Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. Dưới sự tổ chức của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội.

* Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Hàn 2017

Lễ hội lần này sẽ không bán vé sự kiện mà sẽ mở cửa tự do cho tất cả mọi người. Đây cũng  là lần thứ tám Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức sự kiện này.

Tại sự kiện lần này sẽ giới thiệu rất nhiều các món ăn Hàn Quốc cùng như nhiều chương trình đa dạng như sân khấu biểu diễn, trò chơi, bốc thăm trúng thưởng.

Hàng năm, lễ hội thu hút trên 150.000 khách, trở thành một trong những lễ hội tiêu biểu của Hà Nội. Đặc biệt sự kiện lần này được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Hàn 2017

* Thông tin chương trình

Phía tổ chức sự kiện cho biết khách tham dự sẽ có cơ hội nếm thử rất nhiều món ăn Hàn Quốc tại khoảng 120 quầy hàng và tham gia các phần biểu diễn hay  trò chơi  tại sân khấu và quảng trường chính. Ngoài ra nếu như bạn là fan bự của chương trình thực tế Running man thì không thể bỏ qua sự kiện lần này. Bởi sự kiện lần này sẽ có sự tham gia của 2 thành viên running man: Haha và  Lee Kwang Soo, hai nghệ sĩ được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến qua chương trình thực tế Running Man (đài SBS), cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội sắp tới để giao lưu với người hâm mộ.

Số tiền thu được trong sự kiện  lần này sẽ được quyên tặng cho các cơ sở, tổ chức khó khăn, cần sự giúp đỡ của Việt Nam dưới danh nghĩa Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội.

Hãy truy cập ticketgo.vn để biết thêm về nhiều thông tin sự kiện - vé sự kiện sắp tới nhé!!!