Lễ Hội Vang Tươi - Beaujolais Nouveau Fresh Wine Festival

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Tháng 11 này, nhà hàng Grand Vin de Bordeaux Winehouse hân hạnh mang đến cho bạn lễ hội rượu vang “Beaujolais Nouveau Day” một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Pháp và được kỉ niệm trên toàn thế giới. Lễ hội được hàng triệu tín đồ yêu rượu vang trên khắp thế giới háo hức đón chờ.

Hàng năm, vào ngày thứ năm của tuần thứ 3 trong tháng 11 được chọn là ngày tổ chức lễ hội rượu vang "tươi" Beaujolais Nouveau Day. Chỉ vài tuần sau khi nho được thu hoạch, lễ hội sẽ diễn ra trên khắp nước Pháp và nhiều nước trên thế giới để thưởng thức những chai vang đầu tiên của mùa thu hoạch này!
Đặc biệt, vang tươi Beaujolais Nouveau được coi như sự tri ân cho những khách hàng thân thiết, cho bằng hữu.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT LỄ HỘI

Thời gian: 10h00 - 22h00 ngày 15/11  - 25/11/2018

Địa điểm: Grand Vin de Bordeaux Wine House - 150 Nguyễn Chánh, 150 Nguyễn Chánh, khu 10A Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Để đặt bàn, các bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: +84 98 135 56 30

Grand Vin de Bordeaux Wine House tự hào là một trong số ít những công ty chuyên về rượu ở Việt Nam mang đến rượu Beaujolais Nouveau tuyệt hảo đến các khách hàng và mong muốn mời bạn đến tham dự bữa ăn kỷ niệm cùng với chai rượu phiên-bản-giới-hạn này!

Lễ hội sẽ đem Beaujolais Nouveau đến với người Hà Nội theo một cách độc đáo và khác biệt. Chỉ trong 10 NGÀY, bạn sẽ nhận được 1 chai Beaujolais Nouveau miễn phí nếu bạn đặt bàn cho 4 người tại nhà hàng! Nhanh tay đặt chỗ nào các bạn ơi!

(Nguồn: Fanpage Grand Vin de Bordeaux Wine House - 150 Nguyễn Chánh)