Lễ Khai Mạc Chuỗi Sự Kiện Kafka Week 2019

Là một trong những nhà văn có ảnh hưởng lớn nhất của thế kỉ 20, Franz Kafka vẫn luôn là một niềm cảm hứng lớn cho nhiều người đọc cũng như những người làm nghệ thuật và nghiên cứu toàn thế giới. Ở Việt Nam tình yêu, lòng mến mộ của độc giả với Kafka đã được thể hiện qua sự quan tâm, theo dõi nhiệt tình dành cho chuỗi sự kiện Kafka Festival 2018 lần đầu tiên được tổ chức trong năm vừa qua.

Để tiếp nối tinh thần tôn vinh tài năng vĩ đại của nhà văn và khám phá những chiều kích đa dạng từ các tác phẩm lớn mà ông để lại cho hậu thế, những hoạt động giao lưu thú vị xoay quanh di sản và ảnh hưởng của Kafka với văn hóa nghệ thuật hiện đại sẽ tiếp tục được giới thiệu đến khán giả Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện Kafka Week diễn ra tại Hà Nội trong tháng 06/2019.

Tham gia lễ khai mạc có mặt các đại diện đến từ Đại sứ quán Cộng hòa Séc, Đại sứ quán Israel và Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc cùng các diễn giả khách mời đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu văn học, nghệ thuật.

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Kafka Week 2019

Thơi gian khai mạc: 18h00 thứ Bảy ngày 08/06/2019

Địa điểm: Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện ảnh TPD - 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Vé vào cổng miễn phí

Có phục vụ tiệc ngọt và giao lưu giữa khán giả cùng các các vị khách mời trước thềm buổi chiếu bộ phim “Đi tìm Kafka”/"Người yêu của Kafka" của Đài Loan.

Lịch trình chiếu phim:

Update thêm thông tin tại trang sự kiện