LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CLB KENDO HÀ NỘI

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Kendo Hà Nội (HKC) là nơi tụ họp các thành viên đã, đang, sẽ luyện tập tại HKC cùng những người bạn, người anh, người thầy luôn ủng hộ chúng tôi. Tại đó, chúng ta sẽ cùng nhau ngồi lại để chia sẻ những kỷ niệm đẹp, cùng nhìn lại những nỗ lực và vinh quang và thành tựu trên chặng đường vừa qua.

Được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008, CLB Kendo Hà Nội (HKC) tự hào là thành viên tiên phong đặt nền móng đầu tiên cho sự nghiệp Kendo tại Hà Nội nói riêng và nền Kendo Việt Nam nói chung. Cho đến nay, con đường mà CLB Kendo Hà Nội đang kiên trì theo đuổi đã sắp tròn 10 năm.

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CLB KENDO HÀ NỘI

Trên chặng đường 10 năm phát triển, HKC đã cùng nhau nhìn thấy những giấc mơ thành hiện thực với huy chương vàng đồng đội nam tại Giải Asean Kendo lần thứ 11 (Thái Lan, 2016); huy chương các nội dung nam/ nữ tại nhiều giải đấu trong khu vực, vân vân. Những thành tựu được ghi dấu trên chặng đường tuy không dài nhưng là sự cố gắng của nhiều thế hệ Kendoka tại HKC, của những anh chị em, bạn bè đã, đang luyện tập và ủng hộ Kendo không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm chính là mốc son đánh dấu kết thúc chặng đường vừa qua để mở ra một tương lai mới cho CLB Kendo Hà Nội, với nhiều hoài bão và ước mơ sẽ được thực hiện thành công trên chặng đường tiếp theo. Vậy nên, Câu lạc bộ Kendo Hà Nội xin được trân trọng kính mời các sensei (thầy giáo), sempai (đàn anh), các thành viên đã, đang và sẽ luyện tập tại CLB cùng những anh chị em, bạn bè đã luôn ủng hộ chúng tôi đến tham dự buổi lễ kỷ niệm đáng nhớ này!

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CLB KENDO HÀ NỘI

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 19h30, Thứ Ba - Ngày 07/08/2018.

2. Địa điểm: Nhà thể chất Trường THPT Hà Nội - Amsterdam

(01 Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)

3. Đối tượng tham gia: Các thành viên đã, đang và sẽ luyện tập tại HKC, các anh chị em, bạn bè đang luyện tập Kendo và luôn ủng hộ Kendo tại Việt Nam và Quốc tế. 

4. Đăng ký tham gia chương trình PARTY sau lễ kỷ niệm:

  • Gửi email đăng ký về địa chỉ: HKC@gmail.com
  • Tiêu đề mail: [LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP HKC]
  • Nội dung mail ghi rõ: Đăng ký tham gia (LỄ KỶ NIỆM) (PARTY) - Số lượng người đăng ký - Họ tên thành viên đăng ký - số điện thoại liên hệ.
  • Hạn đăng ký: Đến hết ngày 01/08/2018.

_________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/hanoikendoclub/