Lecture Performance: Thành phố này rạng rỡ những đốm sáng

Lecture Performance: Thành phố này rạng rỡ những đốm sáng - Chương trình nằm trong trong chuỗi sự kiện VÌ MỘT HÀ NỘI ĐÁNG SỐNG.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Là một thể nghiệm mới từ Mắt Trần Ensemble. Kết hợp giữa diễn thuyết (lecture) và biểu diễn (performance), đây sẽ là một trải nghiệm nghe - kể - hội thoại linh hoạt, dễ cảm và bình đẳng – nơi mà những diễn giả không chỉ tham gia với vai trò là chuyên gia, học giả mà còn là người kể chuyện, tự sự.

“Năm 2020, đối diện với những suy tư về thế giới tương lai, một người mẹ, một chuyên gia kinh tế và một Chàng Sen cùng chia sẻ về những điều họ biết, họ tin để đi đến một sự hiểu.

Năm @x01 trong tương lai, Mộng Mơ đi giữa những vụn vỡ của một thành phố sụp đổ, sắp xếp lại những mảnh ghép từ quá khứ để giải thích cho hiện tại của mình.”

Người kể chuyện: Nữ đạo diễn Nhân Sơn, PGS.TS. Nguyễn Đức Thành, Chàng Sen Đặng Ân, NS Âm Thanh Duy Rùa và Mắt Trần Ensemble

Buổi biểu diễn – diễn thuyết sẽ kéo dài 1 tiếng. Sau đó sẽ là không gian Q&A, thảo luận và tương tác mở với khán giả.

Sự kiện sẽ có hai buổi:

BUỔI 1:

Thứ Bảy ngày 27.06.2020, 7:00 PM - 9:00 PM

Tầng 4 TOONG Co-working space, 08 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

BUỔI 2:

Chủ nhật ngày 28.06.2020, 3:00 PM - 5:00 PM

TOONG IPH, Tầng 2 Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Buổi trình diễn - diễn thuyết mở cho tất cả mọi người. Địa điểm TOONG IPH có lối đi cho người đi xe lăn, WC cho người khuyết tật. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu và những dịch vụ khác nếu cần. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp.

BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA:  TẠI ĐÂY

HẠN ĐĂNG KÝ: 10PM, 25.06.2020

Sự kiện không tính phí tham gia, số lượng tối đa cho mỗi buổi là 50 người. Chúng tôi sẽ đóng link đăng ký khi có đủ người tham gia.

Chương trình nằm trong trong chuỗi sự kiện VÌ MỘT HÀ NỘI ĐÁNG SỐNG.

Cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện